Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Derby thành Manchester sẽ nóng hơn bởi Rojo

Mối quan hệ vốn căng thẳng giữa Marcos Rojo và đàn anh trong màu áo tuyển Argentina, Sergio Aguero sẽ khiến trận derby thành Manchester càng trở nên nóng hơn.

M.U đã chính thức chiêu mộ thành công Marcos Rojo từ Sporting Lisbon cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại sân Old Trafford, hậu vệ 24 tuổi sẽ khoác chiếc áo số 5 vốn thuộc về lão tướng Rio Ferdinand. Bằng lối chơi xông xáo, ngôi sao người Argentina hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ mỏng manh của Quỷ đỏ trở nên vững chắc hơn.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Aguero và Rojo hứa hẹn sẽ khiến trận derby thành Manchester nóng hơn. Ảnh: Daily Mail

Nhưng sự xuất hiện của Rojo cũng khiến trận derby thành Manchester vốn đã nóng sẽ càng trở nên nóng hơn. Giữa cựu hậu vệ của Sporting và đàn anh đồng hương Sergio Aguero đang tồn tại mối quan hệ khá căng thẳng. Tại World Cup 2014 vừa qua, Aguero cho rằng tân binh vừa gia nhập M.U đã không nể nang mình khi dẫn tay ca sĩ El Polaco, bồ cũ của Princesita - người yêu hiện tại của Aguero, vào phòng thay đồ mà không thèm hỏi ý kiến anh.

Sau sự việc trên, không những chẳng thèm nhìn mặt nhau, cả Aguero lẫn Rojo thậm chí còn lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Những tranh cãi chỉ tạm thời lắng xuống sau khi BLĐ Albiceleste đứng ra hòa giải nhằm mang lại sự ổn định cho đội bóng xứ sở tango ở giai đoạn bắt đầu bước vào vòng knock-out.

Chưa biết từ giờ cho đến đầu tháng 11, thời điểm diễn ra lượt đi trận derby thành Manchester, mối quan hệ Aguero - Rojo có trở nên nồng ấm hơn hay không nhưng việc mỗi ngôi sao ở một đầu chiến tuyến, khả năng này sẽ không dễ xảy ra. Cuộc nội chiến Xanh - Đỏ vì vậy sẽ càng hứa hẹn sôi sục hơn.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm