Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay thừa nhận đang đàm phán với Barcelona

Memphis Depay cho biết anh nhiều khả năng sẽ tái hợp với HLV Ronald Koeman ở Barcelona kể từ mùa giải 2021/22.

“Mọi người đều biết rằng tôi đã đàm phán với Barcelona một thời gian. Tôi muốn làm việc cùng HLV Koeman. Bây giờ, chúng ta phải chờ đợi và tin tức sẽ sớm đến”, Depay xác nhận trong buổi họp báo mới nhất của tuyển Hà Lan tại Euro 2020.

Theo Marca, Barcelona hy vọng sẽ sớm công bố bản hợp đồng với Depay. Tiền đạo người Hà Lan hết hạn hợp đồng với Lyon vào ngày 30/6, và nhiều khả năng cập bến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản thân tiền đạo người Hà Lan cũng từng nhiều lần công khai ý định gia nhập Barcelona trong quá khứ.

Depay anh 1

Depay đang cùng tuyển Hà Lan chinh chiến ở Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Depay sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Barcelona trong mùa hè này nếu vụ chuyển nhượng diễn ra suôn sẻ. Trước đó, “Blaugrana” (biệt danh của Barcelona) chiêu mộ thành công Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson Royal.

Sự xuất hiện của Depay hứa hẹn giúp hàng công của Barcelona có thêm sức mạnh. Tuy nhiên, Chủ tịch Joan Laporta vẫn chưa hài lòng.

Ông đang hy vọng hỏa lực của “Blaugrana” tiếp tục được tăng cường. Tuy nhiên, trước đó, Barcelona cần thanh lý những cái tên không cần thiết.

Hiện tại, Depay đang cùng tuyển Hà Lan thi đấu tại Euro 2020. “Cơn lốc da cam” (biệt danh của tuyển Hà Lan) có chiến thắng 3-2 trước tuyển Ukraine ở trận mở màn và tạm thời đứng thứ 2 ở bảng C do kém tuyển Áo về hiệu số bàn thắng bại.

Hy vọng của hàng công Hà Lan ở Euro 2020 Với 20 bàn thắng và 12 pha kiến tạo ở Ligue 1 mùa này, Memphis Depay là hy vọng lớn nhất trên hàng công tuyển Hà Lan tại ngày hội bóng đá châu Âu hè 2021.

Depay ghi bàn trong chiến thắng của tuyển Hà Lan

Rạng sáng 7/6 (giờ Hà Nội), Memphis Depay ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Hà Lan trước Gruzia ở trận giao hữu.

Tuổi thơ dữ dội của Memphis Depay

Tại Man United, Memphis Depay luôn bị chỉ trích. Song, bằng sự nỗ lực tuyệt vời, anh lấy lại phong độ ở Lyon, được nhiều CLB lớn săn đón và trở thành niềm hy vọng của tuyển Hà Lan.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm