Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay khoe cơ bắp và hình xăm sau trận hòa Newcastle

Dù bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến M.U chia điểm trước Newcastle, tài năng trẻ Memphis Depay vẫn được đánh giá là một trong hai cầu thủ hay nhất trong đội hình của "Quỷ đỏ".

Sau màn trình diễn thuyết phục ở lượt đi play-off Champions League, Memphis Depay nhận được nhiều kỳ vọng trong cuộc tiếp đón Newcastle thuộc vòng 3 Premier League. Tuy nhiên, ngôi sao chạy cánh người Hà Lan không thể hiện được nhiều khiến Manchester United chịu kết quả hòa 0-0. Ảnh: Getty Images.
"Vua phá lưới" giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa trước đổi áo với cầu thủ Newcastle sau trận đấu và để lộ thân hình săn chắc cùng những hình xăm ấn tượng trên cơ thể. Ảnh: Getty Images.
Cựu cầu thủ PSV bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trong tình huống đối mặt với thủ môn Tim Krul sau đường chuyền của Juan Mata cuối hiệp 1. Ảnh: Peter Powell/EPA.
Không giống trận gặp Club Brugge ở Champions League hồi giữa tuần, Memphis Depay xử lý bóng chậm chạp. Không những thế, những pha dứt điểm và tạt bóng của anh thường thiếu lực. Ảnh: Peter Powell/EPA.
Tân binh trị giá 25 triệu bảng của Manchester United tỏ rõ nỗi thất vọng khi không thể mang về chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho "bầy Quỷ đỏ" từ đầu giải. Ảnh: Peter Powell/EPA.
Hình ảnh bất lực của Depay khi đối mặt với hàng phòng ngự kỷ luật của Newcastle. Ảnh: Peter Powell/EPA.
Dù không chọc thủng lưới "Chích chòe", Depay vẫn được đánh giá là một trong hai cầu thủ chơi hay nhất của M.U. Tài năng trẻ nhận điểm 7 từ chuyên gia bóng đá của Daily Mail, bằng trung vệ Chris Smalling. Ảnh: Peter Powell/EPA.

Paul Scholes chỉ trích Van Gaal sau trận hòa Newcastle

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Manchester United cống hiến một trận đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Paul Scholes lại không nghĩ vậy.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm