Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay bị gán với biệt danh thích thể hiện

Sau màn trình diễn thuyết phục trong trận gặp Club Brugge ở Champions League, truyền thông Anh gọi Memphis Depay là người thích thể hiện mới của Manchester United.

Trong trận lượt đi play-off Champions League, tài năng trẻ Memphis Depay (ngoài cùng bên phải) lập cú đúp bàn thắng và kiến tạo giúp Manchester United giành chiến thắng 3-1 trước Club Brugge. Sau trận, cựu cầu thủ PSV nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Họ ví anh với những số 7 huyền thoại của M.U như Cristiano Ronaldo, David Beckham và Eric Cantona, những người thích thể hiện ở Old Trafford.
Ngoài màn trình diễn trên sân cỏ, ngôi sao 21 tuổi cũng thường tung những bức ảnh về mình trong cuộc sống thường nhật. Tuyển thủ người Hà Lan từng độ chiếc xe theo phong cách nhà binh, giống Mario Balotelli.
Tân binh trị giá 25 triệu bảng của M.U tung bức ảnh bị thâm tím ở mắt và hình xăm trên cơ thể với dòng chữ nổi bật trước ngực: "Dream Chaser" (Tạm dịch: Người theo đuổi giấc mơ).
Depay chụp ảnh cùng người mẫu Mỹ gốc Việt, Karrueche Tran trong chuyến đi nghỉ tại Miami trước khi hội quân cùng đội bóng mới Manchester United.
"Vua phá lưới" giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa 2014/15 gây ấn tượng với những món đồ hàng hiệu sau chuyến du đấu tại Mỹ cùng Manchester United.
Depay là thành viên của nhóm nhạc rap nổi tiếng ở Hà Lan, Rotterdam Airlines. Anh đóng vai chính trong clip ca khúc "Flexin".
Depay khoe chú chó có tên Simba. Tiết lộ về việc đặt tên cho cún cưng, ngôi sao của M.U nói: "Hồi bé tôi rất thích phim The Lion King của Disney nên tôi đã đặt tên của nó là Simba". Hiện anh vẫn để Simba ở Eindhoven vì không có thời gian chăm sóc nó ở CLB mới.
Depay chụp ảnh cùng tiền đạo Romelu Lukaku của Everton trong chuyến đi nghỉ tại Miami, Mỹ.
Trong thời gian nghỉ dưỡng tại xứ sở cờ hoa, tân binh của Manchester United cũng gặp Paul Pogba, người cũ của M.U hiện khoác áo Juventus.
Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình tại Hà Lan, Depay tiết lộ hình xăm trên môi với chữ bằng tiếng mẹ đẻ "Succesvol" (Thành công).
Depay (cậu bé hàng sau, bên trái) làm điệu chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng địa phương VV Moordrecht, trước khi chuyển sang khoác áo đội trẻ Sparta Rotterdam.

Hình ảnh Memphis Depay còn nhỏ (trái) và thời điểm anh gia nhập CLB Sparta Rotterdam (phải). Từ khi chuyển sang học viện của Sparta Rotterdam, tuyển thủ Hà Lan lấy tên áo là Memphis, thay vì Depay, với lý do anh không biết cha mình là ai.
Depay khoe hình ảnh cá tính với mái tóc màu vàng và khuyên tai.
Depay (trái) ăn mừng khi giúp đội trẻ Hà Lan đánh bại tuyển trẻ Anh tại bán kết giải U17 châu Âu diễn ra tại Novi Sad, Serbia tháng 5/2011.
Những hình xăm trên bắp chân săn chắc của Depay luôn gây tò mò cho người hâm mộ.
Depay chụp ảnh bên chiếc xe ba bánh năm 2013, trước khi tên tuổi của anh được biết đến trên toàn châu Âu.
Cựu cầu thủ PSV khoe danh hiệu "Chiếc giày vàng" dành cho Vua phá lưới giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa trước.
Ở bất cứ đâu, khi có cơ hội Depay đều khoe những tấm ảnh về mình.
Memphis Depay hiện được đánh giá là cầu thủ trẻ hay nhất Hà Lan kể từ thời Arjen Robben. Sao mai 21 tuổi được kỳ vọng sẽ làm rạng danh chiếc áo số 7 huyền thoại ở Manchester United.

10 điều ít biết về tân binh mới nhất của M.U

Tờ Express vừa tiết lộ 10 điều ít biết về ngôi sao chạy cánh Memphis Depay, tân binh gia nhập M.U với giá 25 triệu bảng từ PSV.

Memphis Depay: ‘Tôi tập gym để giữ dáng’

Tân binh của Manchester United vừa có những chia sẻ với người hâm mộ thông qua mạng xã hội Facebook.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm