Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đẹp Fashion Runway 2012: hứa hẹn dàn siêu mẫu 'khủng'

Vào ngày 30/8, đêm duy nhất Đẹp Fashion Runway 2012 sẽ được tổ chức một tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). Ngoài dàn siêu mẫu nổi tiếng, chương trình còn có tham gia của nhiều nhà thiết kế tên tuổi và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp của làng thời trang.

Đẹp Fashion Runway 2012: hứa hẹn dàn siêu mẫu 'khủng'

Vào ngày 30/8, đêm duy nhất Đẹp Fashion Runway 2012 sẽ được tổ chức một tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). Ngoài dàn siêu mẫu nổi tiếng, chương trình còn có tham gia của nhiều nhà thiết kế tên tuổi và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp của làng thời trang.

Với chủ đề Scents (Hương), Đẹp Fashion Runway năm nay được xem là sự kết hợp mới lạ giữa hương thơm và thời trang. Nhà đồng hành Downy đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên xúc cảm mềm mại trong từng thớ vải. Hơn thế, hương thơm được tạo nên từ các nhà sáng chế nước hoa hàng đầu thế giới như một chất xúc tạo tạo cảm hứng cho các NTK tài năng. 

Với dàn người mẫu sáng giá, Đẹp Fashion Runway từng tạo được danh tiếng vào năm 2011. Trong lần tổ chức lần này, những gương mặt nổi tiếng sẽ tiếp tục góp mặt mang đến một đẳng cấp của chương trình thời trang lớn nhất trong năm. Tuy nhiên, danh sách siêu mẫu vẫn còn được bảo mật đến phút cuối cùng để tạo tính bất ngờ.

Hoàng Thùy, Tuyết Lan sẽ tham gia chương trình 2012? (Ảnh tư liệu)

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Với 4 NTK tên tuổi và 2 thương hiệu thời trang nước ngoài, Đẹp Fashion Runway 2012 là sự kiện thời trang được trông đợi nhất trong năm với các trang phục ứng dụng (ready-to-wear) gồm dạo phố, đi tiệc, công sở. Lê Thanh Hòa, quán quân Aquafina Pure Fashion 2009, mang đến BST Pure Heart với tông đỏ gợi cảm. Adrian Anh Tuấn, giám đốc sáng tạo thương hiệu ICE, sẽ trình làng những bộ cánh quyến rũ dành cho quý cô sành điệu. Chung Thanh Phong, người từng thiết kế cho The Voice Việt Nam, Sao Mai Điểm hẹn, … sẽ ra mắt những thiết kế có hoa văn cổ điển trên trang phục hiện đại. NTK trẻ Lưu Ngọc Kim Khanh chọn những phá cách mạnh mẽ lấy cảm hứng từ tinh thể kim cương.

Ngoài ra, thương hiệu Paul & Paulina by Pauline và DISTRICT THREE sẽ giới thiệu những trang phục mới dành riêng cho thu đông 2012. Paul & Paulina by Pauline luôn ngập tràn cảm hứng thu đông với tông màu lạnh. DISTRICT THREE là thương hiệu thời trang nam duy nhất tham gia với cách phối màu mới lạ tạo nên hình ảnh người đàn ông phiêu lưu.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tham dự với thương hiệu ICE (Ảnh do nhân vật tự cung cấp).

Sự kiện thời trang lớn nhất năm này đã “chiêu mộ” một ekip tiếng tăm để thực hiện. Trọng trách chỉ đạo catwalk được giao cho siêu mẫu Xuân Lan nổi tiếng chuyên nghiệp và nghiêm khắc. Tiếng tăm lừng lẫy của DJ Wang được xem là sự bảo chứng cho phần âm nhạc “đỉnh” nhất. Cặp đôi Lê Quốc Hưng và Nguyễn Tuấn Khanh sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác visual mapping ấn tượng. Hơn thế, toàn bộ các phần diễn được xâu chuỗi như một vở vũ kịch đậm chất nghệ thuật dưới bàn tay của Nguyễn Phúc Hùng (tổng đạo diễn Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM).

Với dàn người mẫu “khủng” và ekip chuyên nghiệp, Đẹp Fashion Runway 2012 hứa hẹn mang đẳng cấp khác biệt với tính nghệ thuật đỉnh cao.

Hãy nhận vé mời và trải nghiệm những xúc cảm đặc biệt chỉ có ở Đẹp Fashion Runway 2012 tại đây

Tư liệu: P&G

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm