Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đeo mặt nạ chống độc để chụp ảnh cưới

Trong khi ô nhiễm không khí trầm trọng đang tấn công Bắc Kinh, một cặp đôi đã đeo mặt nạ chống độc để ghi lại những khoảnh khắc độc đáo của 2 người trước ngày cưới.

Cặp đôi chụp hình gần cầu Guomao ở Bắc Kinh trong những ngày khói mù tấn công thủ đô của Trung Quốc.
Một bức ảnh cưới của cặp đôi tại Bắc Kinh. Nhiều tài liệu cho thấy ô nhiễm tại thủ đô của Trung Quốc đã vượt 10 lần mức an toàn mà thế giới chấp nhận.
Dù ô nhiễm ảnh hưởng đến các tuyến giao thông, đến sản xuất và cuộc sống người dân ở Bắc Kinh nhưng cặp đôi vẫn gạt đi những bất lợi về môi trường để chụp ảnh cưới.
Chú rể với mặt nạ chống độc. Trước tình hình khói bụi dày đặc, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cảnh báo thủ đô Bắc Kinh về tình trạng ô nhiễm không khí suốt những ngày qua và yêu cầu thành phố phải có những biện pháp kịp thời.

Bức hình cưới lạ tại Trung Quốc. Tình trạng ô nhiễm không khí tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, được xếp vào nhóm báo động vàng, mức độ cao thứ 2 trong hệ thống cảnh báo ô nhiễm 4 bậc ngày 21/2. Ở mức độ này, trường học phải hủy các lớp học ngoài trời hoặc đóng cửa. Các phương tiện sẽ phải hạn chế đi lại.

Cô dâu tạo dáng bên bãi cỏ ở Bắc Kinh.

Đỗ Quyên

Ảnh: REX

Bạn có thể quan tâm