Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Denis Irwin tin thầy trò Mourinho sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Trả lời báo chí khi có mặt tại Việt Nam sáng 16/9, cựu hậu vệ trái lừng danh người Ireland tin rằng Quỷ đỏ sẽ sớm trở lại sau 2 trận thua liên tiếp.

Chuyến đi của cựu hậu vệ từng giành cú ăn ba với Manchester United mùa giải 1998-1999 đến Việt Nam để trao giải cho đội vô địch Giải Bóng đá dành cho CĐV CLB Manchester United tại Việt Nam - cúp Sơn Kansai 2016, diễn ra từ ngày 30/7 đến 16/9. Đội vô địch giải đấu năm nay là FC Vĩnh Phúc.

Denis Irwin tin MU vo dich EPL anh 1
Denis Irwin có nhiều ấn tượng tốt đẹp với fan Quỷ đỏ ở Việt Nam.

Ngay lập tức, hậu vệ từng có 12 mùa giải vinh quang với MU trở thành thỏi nam châm thu hút sự chú ý của báo giới và fan Quỷ đỏ. Denis Irwin không xem được đầy đủ trận đấu gần đây của MU nhưng ông tin rằng HLV Mourinho sẽ sớm có biện pháp đưa nửa đỏ thành Manchester trở lại đường đua.

Theo đánh giá của cựu danh thủ này, một cú vấp ngã ở trận derby Manchester chỉ khiến cho MU trở nên quyết tâm hơn trong những trận đấu tới và họ vẫn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Denis Irwin tin MU vo dich EPL anh 2

Denis Irwin thi đấu cho MU đúng giai đoạn hoàng kim của đội bóng và giành tổng cộng 20 danh hiệu, trong đó có 7 chức vô địch Premier League. Ông rời MU vào năm 2002 trước khi chia tay sân cỏ ở Wolverhampton hai năm sau. Chia tay Quỷ đỏ nhưng Irwin luôn theo rất sát tình hình đội bóng. Trong thế hệ hậu sinh, ông cho rằng Cristiano Ronaldo là gương mặt nổi bật nhất.

Irwin cũng khá vui khi biết MU có tới 28 triệu fan ở Việt Nam. Ông rất ấn tượng với sự cuồng nhiệt của các fan Quỷ đỏ khi có mặt tại sự kiện ở Hà Nội và muốn trở lại trong thời gian sớm nhất.




N.T

Ảnh: Đức Anh

Bạn có thể quan tâm