Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến một nơi thưởng thức món ngon hai nước Nhật Bản, Trung Hoa

Chính thức khai trương ngày 16/6 tại SC Vivo City, Tasaki BBQ và Meiwei mang đến địa chỉ thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, Trung Quốc danh tiếng ngay giữa lòng Sài Gòn.

Meiwei - Mỹ Vị với ý nghĩa là nơi phục vụ khách hàng các món ăn ngon và quý, luôn là phương châm hoạt động đặt lên hàng đầu mà nhà hàng nỗ lực để mang đến cho thực khách.

Nối tiếp thành công của nhà hàng đầu tiên tại Vạn Hạnh Mall, Meiwei tại SC Vivo sẽ tiếp tục phục vụ thực khách các món ăn Trung Hoa nguyên bản, ngọt ngào và tuyệt hảo.

Meiwei anh 1
Meiwei phục vụ các món dim sum và hải sản hấp với hệ thống bếp hấp hiện đại ngay tại bàn.

Điều đặc biệt tại Meiwei là hàng trăm món dim sum cùng hải sản hấp nổi tiếng, được hấp chín ngay tại bàn trên hệ thống bếp hấp hiện đại, giúp món ăn luôn duy trì được độ nóng lý tưởng, chín đều và mang đến vị thơm ngon tự nhiên. Thưởng thức dim sum và nhấp nháp một vài ngụm trà, cùng người thân quây quần bên chiếc bàn hấp nóng hổi sẽ mang đến khoảnh khắc gắn kết tuyệt vời.

Meiwei anh 2
Một góc không gian thoáng mát tại Meiwei.

Trong khi đó, Tasaki BBQ lại được lòng thực khách bởi phong cách ẩm thực tinh tế, nguyên liệu tươi ngon, sự cân bằng dinh dưỡng và hương vị đậm đà trong từng món nướng.

Tại Tasaki, sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến thịt bò wagyu trứ danh được nướng chín trên bếp than hoa độc đáo Nhật Bản. Đây là loại thịt nổi tiếng bổ dưỡng, được liệt kê vào hàng cực phẩm bởi những vân mỡ đẹp như cẩm thạch xen lẫn các vân thịt.

Ngoài ra tại Tasaki BBQ, thực khách còn được thưởng thức hàng loạt món ăn hấp dẫn khác mang đặc trưng ẩm thực của xứ hoa anh đào. 

Meiwei anh 3
Thịt bò wagyu thượng hạng.

Sự xuất hiện của Tasaki BBQ và Meiwei tại TTTM SC Vivo sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực châu Á của đông đảo thực khách. Không gian tại Tasaki BBQ và Meiwei được bài trí theo đặc trưng của mỗi quốc gia khác nhưng đều sang trọng, ấm cúng, mang đến điểm hẹn lý tưởng cho thực khách cùng người thân.

Meiwei anh 4
Không gian đậm chất Nhật tại Tasaki BBQ.
 
Meiwei anh 5

Tasaki BBQ và Meiwei SC Vivo ưu đãi: với mỗi hóa đơn 500.000 đồng trở lên, khách sẽ được tặng phần thăn ngoại Bò Mỹ trị giá 299.000 đồng tại Tasaki BBQ và tặng phần dim sum trứ danh tại Meiwei.  

Tasaki BBQ và Meiwei: tầng 2 TTTM SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, khu phố 1, phường Tân Phong; quận 7; TP.HCM

Hotline: 1800 1277 (miễn phí cước gọi)

Website: tasaki.com.vn, meiwei.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm