Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến cả Barcelona cũng phải nể sợ 'tiền tấn' của Arsenal

Các tờ báo thân Barcelona đều cho rằng đội bóng xứ Catalanuya đang rất lo ngại khi biết tin họ có thể phải cạnh tranh với Arsenal để giành chữ ký của Robert Lewandowski.

Trong những ngày vừa qua, các tờ báo thân Barcelona đồng loạt đăng tải những thông tin về việc đội bóng xứ Catalunya đang xem xét chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski từ Dortmund. Tuy vậy, dường như Barcelona đang rất lo ngại khi họ có thể sẽ phải cạnh tranh với Arsenal để có được chữ ký của ngôi sao người Ba Lan.

Cách đây không lâu, truyền thông châu Âu đều khẳng định như đinh đóng cột rằng Lewandowski sẽ đến với Bayern Munich sau khi hết hạn hợp đồng với Dortmund. Tuy vậy trong thời gian gần đây, Bayern có vẻ không còn chú ý tới tiền đạo người Ba Lan nữa, trong khi bản thân anh cũng chưa đưa ra lời khẳng định nào về tương lai của mình. Đó là lý do vẫn còn khá nhiều đội bóng theo đuổi Lewandowski.

Theo tờ El Mundo Deportivo, HLV Gerardo Martino đang ưu tiên mua một tiền đạo cắm cho Barcelona, và cầu thủ được “Tata” chấm chính là Robert Lewandowski. Tuy vậy, các nhân vật chóp bu của Barcelona đã tỏ ra lo ngại khi biết họ sẽ phải cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của Lewandowski.  

BLĐ Barcelona hiểu rằng Arsenal vẫn còn một quỹ chuyển nhượng tương đối lớn, và việc họ chiêu mộ thành công Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua đã khẳng định được tham vọng của đội bóng thành London.

Theo bongdaso

Bạn có thể quan tâm