Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Demi Lovato bị chê bai béo phì

Demi mắc chứng rối loạn ăn uống và cân nặng luôn là vấn đề đau đầu với nữ ca sĩ.

Khi góp mặt trong dàn giám khảo American Idol top 7, gương mặt tròn trịa, thân hình đầy đặn, cộng với gu thẩm mỹ già dặn khiến ngôi sao Disney hoàn toàn mất điểm trong mắt người hâm mộ. Các fan trên Twitter lên tiếng chỉ trích Demi Lovato ngày càng phát tướng, béo ú và phì nộn. Họ trách cô không nỗ lực giảm cân và giữ vóc dáng thanh mảnh cần có của một ngôi sao.

Thay vì phản pháo những lời chê trách của anti-fan, ngôi sao Camp Rock nhanh chóng đáp lại đầy thiện chí. Cô không muốn cuộc chiến giữa người yêu quý cô và các fan ác ý bùng nổ. Giọng ca 21 tuổi viết: "Thân gửi những người ghét tôi. Các bạn sẽ không thích tôi chỉ vì tôi yêu các bạn. Mọi người đều bình đẳng. Ai cũng có tâm hồn và xứng đáng được yêu thương. Bạn thật xinh đẹp".

Demi phát tướng thấy rõ so với thời còn làm mưa làm gió cùng Camp Rock.
Tuy nhiên, Demi không quá để tâm tới cân nặng và vẻ bề ngoài tròn trịa của mình.

Thực tế, đây không phải lần đầu nữ ca sĩ bị mỉa mai vì béo ú. Thân hình mập mạp là vấn đề đau đầu của Demi Lovato nhiều năm nay. Cô từng bị stress vì chính cơ thể mình. Ngôi sao Disney mắc chứng rối loạn tiêu hóa và từng cố gắng nhịn ăn nhiều ngày để giảm cân. Mọi việc vượt xa tầm kiểm soát khi Demi rơi vào trạng thái trầm cảm. Sau khi trải qua nhiều khóa điều trị tâm lý, nữ ca sĩ trẻ đã sống lạc quan hơn. Cô cũng không còn buồn phiền vì cân nặng của mình như trước.

Năm 2011, khi bị chê trách tương tự, Demi từng viết trên trang cá nhân: "Các bạn hãy xem, tôi đang khỏe mạnh và hạnh phúc. Nếu các bạn ghét tôi vì điều đó, chắc chắn các bạn chẳng khỏe mạnh và hạnh phúc đâu".

Demi đã từng nhìn ăn nhiều ngày để nỗ lực giữ vóc dáng thanh mảnh.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô hoàn toàn hài lòng với cơ thể có phần mập mạp của mình.

Tiểu Uyên

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm