Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Defoe giúp Tottenham thăng hoa, Liverpool mất ngôi đầu

Kết qủa thi đấu của The Kop trên đất Nga trước Anzhi không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Do cần phải dành sức cho trận gặp Chelsea vào cuối tuần, nên Liverpool đã phải nhận thất bại 0-1.

Defoe giúp Tottenham thăng hoa, Liverpool mất ngôi đầu

Kết qủa thi đấu của The Kop trên đất Nga trước Anzhi không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Do cần phải dành sức cho trận gặp Chelsea vào cuối tuần, nên Liverpool đã phải nhận thất bại 0-1.

Trận thua tối thiểu cách biệt 1 bàn đã khiến Lữ đoàn đỏ mất luôn ngôi đầu bảng A vào tay chính gã nhà giàu của Nga. Sau lượt trận thứ 4, Anzhi chiếm vị trí số 1 với 7 điểm, trong khi đó Liverpool xếp thứ 2 khi có 6 điểm. Đáng chú ý là việc Young Boys Bern đã vượt qua Udinese 3-2 ngay trên đối phương để vươn lên vị trí thứ 3 khi cùng có điểm bằng với The Kop. Cuộc chiến giành vé đi tiếp ở bảng A hứa hẹn sẽ có nhiều kịch bản thú vị, bởi 4 đội vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.


 
Liverpool thất bại 0-1 trước Anzhi

Một đội bóng Anh khác không thu về được kết quả như mong đợi trong trận đấu ở lượt thứ 4 là Newcastle. Kết quả hòa 2-2 vẫn giúp đội bóng của HLV Alan Pardew giữ vững ngôi đầu bảng D. Tuy nhiên, Newcastle sẽ phải chịu áp lực rất lớn ở vòng tiếp theo, bởi Bordeaux đã áp sát với khoảng cách kém 1 điểm sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Maritimo.

Ở lượt trận thứ 4, Tottenham đã lấy lại thể diện cho bóng đá Anh bằng trận thắng tưng bừng 3-1 trước NK Maribor. Trong trận này, Defoe gây ấn tượng khi có hat-trick vào lưới đối phương. Với 3 điểm giành được trước Maribor, đội bóng do HLV Villas-Boas dẫn dắt đã vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng J. Kết quả này cho thấy Tottenham chưa muốn buông giải đấu hạng hai châu Âu dù đang phải tập trung cho các trận tại giải quốc nội.


 

Defoe giúp Tottenham giành chiến thắng ấn tượng 3-1

Bất ngờ nhất ở lượt trận thứ 4 tại Europa League là thất bại của Atletico Madrid. Nhà đương kim vô địch giải đấu đã thất thủ 0-2 trước Academica Coimbra. Đây là kết quả nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bởi Atletico đang thi đấu rất tốt kể từ đầu mùa, xếp thứ 2 ở La Liga, ít hơn Barca 3 điểm. Còn tại Europa League, đoàn quân của HLV Simeone giành chiến thắng 3 trận trước đó.

Đáng chú ý nữa là việc Inter vẫn duy trì được mạch trận bất bại sau khi vượt qua Partizan Belgrade với tỉ số 3-1 ở lượt trận thứ 4. Chiến thắng này cũng giúp Nezzarurri dẫn đầu bảng H với 10 điểm, cùng Rubin Kazan đã chính thức giành quyền vào vòng knock-out Europa League.

Kết quả các trận đấu lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League

Bảng A

Anji Makhachkala 1 - 0 Liverpool

Udinese 2 - 3 Young Boys Bern

Bảng B

Academica Coimbra  2 - 0 Atletico Madrid

Viktoria Plzen  4 - 0 Hapoel Tel Aviv

Bảng C

Fenerbahce 2 - 0 AEL Limassol

Marseille 2 - 2 Monchengladbach

Bảng D

Bordeaux 1 - 0 Maritimo

Club Brugge 2 – 2 Newcastle U.

Bảng E

FC Copenhagen 0 - 2 Stuttgart

Molde  1 - 2 Steaua Bucuresti

Bảng F

AIK Stockholm 1 - 0 PSV Eindhoven

Napoli  4 - 2 Dnipro D'petrovsk

Bảng G

Basel 1 - 0 Videoton FC

Sporting Lisbon 1 - 1 Racing Genk

Bảng H

FK Neftchi  0 - 1 Rubin Kazan

Partizan Belgrade 1 - 3 Inter Milan

Bảng I

Athletic Bilbao 2 - 3 Lyon

Ironi Kiryat Shmona 1 - 1 Sparta Prague

Bảng J

Lazio  3 - 0 Panathinaikos

Tottenham H. 3 - 1 NK Maribor

Bảng K

Bayer Leverkusen  3 - 0 Rapid Vienna

Metalist Kharkiv  3 - 1 Rosenborg

Bảng L

FC Twente Enschede 0 - 0 Levante

Hannover 3 - 2 Helsingborg

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm