Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Europa League: Liverpool thua đau trên sân nhà

Liverpool là đội bóng lớn thi đấu thất vọng nhất ở lượt trận thứ 2 vừa qua khi thua đau Udinese 2-3 trên sân nhà dù là đội dẫn bàn trước.

Europa League: Liverpool thua đau trên sân nhà

Liverpool là đội bóng lớn thi đấu thất vọng nhất ở lượt trận thứ 2 vừa qua khi thua đau Udinese 2-3 trên sân nhà dù là đội dẫn bàn trước.

Liverpool đã chuẩn bị cho trận đấu này cực tốt bằng chiến thắng đầu tiên tại giải NH Anh trước Norwich. Lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn lên cao giúp cho Liverpool có sự khởi đầu rất thuận lợi bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 23 của tiền vệ trẻ Shelvey từ một cú đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của Dowing.

 

Udinese đã có một chiến thắng đáng nhớ trước Liverpool

Lợi thế dẫn bàn của đội chủ nhà chỉ được duy trì đến hết hiệp 1. Ngay phút đầu tiên hiệp 2, Udinese có bàn gỡ 1-1 sau cú đệm bóng hiểm hóc của Di Natale từ đường chuyền của Lazarri bên cánh trái. Càng chơi đội bóng đến từ Ý càng hưng phấn và từ phút 70 đến 72 họ ghi thêm được 2 bàn thắng từ tình huống đá phản lưới nhà của Coates cũng như cú sút như trái phá của.

Nỗ lực của Liverpool chỉ giúp họ có được bàn gỡ 2-3 do công của Luis Suarez ở phút 75 từ một cú sút phạt trực tiếp rất đẹp mắt. Ở trận đấu còn lại của bảng A, Anzhi đã có chiến thắng 2-0 trước Young Boys.

Khác với Liverpool hai đội bóng Anh còn lại đều giành được điểm ở lượt đấu này. Trên sân nhà Newcastle có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Bordeaux của Pháp. Trong khi đó, Tottenham đã để Panathinaikos giành lại 1 điểm sau khi đã dẫn trước 1-0 từ tình huống ghi bàn của trung vệ Michael Dowson.

Panathinaikos 1-1 Tottenham

Newcastle 3-0 Bordeaux

Cùng với Liverpool một đội bóng lớn khác cũng thi đấu rất thất vọng là Napoli của Ý. CLB đang có phong độ cực cao này đã đánh mất mình tại Hà Lan trước PSV Eindhoven bằng tỷ số thua 0-3. Trong trận đấu này Napoli càng làm xấu thêm thất bại của mình bằng việc nhận đến 8 thẻ vàng.

Một đội bóng Ý khác là Inter Milan đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Neftchi của Azerbaijan. 3 bàn thắng của Inter được ghi do công của Obi, Livaja và Coutinho. Đội chủ nhà Neftchi gỡ được bàn danh dự do công của Canales khi trận đấu đã an bài.

PSV Eindhoven 3-0 Napoli

FK Neftchi 1-3 Inter Milan

Á quân mùa bóng trước A. Bilbao (áo xanh) đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm

ĐKVĐ Atletico Madrid dù giành chiến thắng vòng này nhưng họ cũng thi đấu không ấn tượng. Vắng mặt sát thủ Falcao nên dù tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn A.Madrid vẫn không thể chuyển hóa thành bàn thắng trước đối thủ Viktoria Plzen. Phải tận đến phút bù giờ, tiền đạo Rodriguez mới ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho A.Madri. Đây cũng là chiến thắng thứ 15 liên tiếp của họ tại Cúp châu Âu.

Atletico Madrid 1-0 Viktoria Plzen

Trong khi đó á quân Europa League mùa trước Athletic Bilbao tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng bằng trận thua 1-3 trên sân của Sparta Praha. Sau 2 lượt trận A.Bilbao mới chỉ có được 1 điểm và nếu không cải thiện sớm phong độ họ sẽ bị loại sớm ngay sau vòng bảng.

Kết quả cụ thể:

Anzhi-Young Boys: 2-0

Rubin Kazan-Partizan: 2-0

Lazio- Maribo: 1-0

Hannover-Levante: 2-1

Basel- Genk: 2-2

Helsinborg-Twente: 2-2

Videoton- Sporting Lisbon: 3-0

Sparta Praha- A.Bilbao:3-1

Rosenborg- Leverkusen: 0-1

Panathinaikos- Tottenham: 1-1

Neftchi- Inter: 1-3

Metalist Kharkiv- Rapid Vienne: 2-0

Liverpool- Udinese: 2-3

Newcastle- Bordeaux: 3-0

PSV- Napoli: 3-0

A.Madrid- Plzen: 1-0

M’gladbach- Fernebahce: 2-4

Marseille- Limassol: 5-1

Brugge- Maritimo: 2-0

Solna- Dnipro: 2-3

Steua Bucharest- Copenhagen: 1-0

Molde- Stuttgart: 2-0

Academica- Hapoel: 1-2

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm