Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Europa League: Sức ép cho Tottenham, Inter Milan

Không thể giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên cả Inter Milan và Tottenham sẽ gặp những thách thức rất lớn ở lượt trận thứ 2 diễn ra sạng ráng mai 5/10.

Europa League: Sức ép cho Tottenham, Inter Milan

Không thể giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên cả Inter Milan và Tottenham sẽ gặp những thách thức rất lớn ở lượt trận thứ 2 diễn ra sạng ráng mai 5/10.

Ở lượt trận đầu tiên Inter Milan đã có trận hòa 2-2 rất đáng thất vọng trước Rubin Kazan của Nga. Nếu không muốn bị đẩy vào thế khó tại bảng đấu được xem là rất nhẹ nhàng này Inter Milan cần có một chiến thắng trong chuyến làm khách của FK Neftchi (Azerbaijan0. Ở lượt trận đầu tiên, Neftchi đã hòa 0-0 với Partizan.

Inter tìm kiếm bàn thắng thứ 500 tại Cúp châu Âu đem nay

Một đại gia khác của bóng đá Ý là Napoli cũng sẽ có một trận đấu rất khó khăn trên sân của PSV (Hà Lan). Tuy nhiên, khác với Inter chơi khá phập phù Napoli hiện tại đang có phong độ rất cao với 5 trận thắng và 1 trận hòa. Ở lượt trận đầu tiên họ đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước AIK Solna trong khi PSV có trận thua bẽ bàng 0-2 trước Dnipro.

Các đại diện của bóng đá Anh cũng sẽ có một lượt đấu không hề dễ dàng đặc biệt là Tottenham và Newcastle. Đội bóng của Villas Boas đã hòa 0-0 với Lazio ở lượt trận đầu tiên. Lần này thử thách của họ sẽ là chuyến làm khách “lành ít, dữ nhiều” trên sân của Panathinaikos, đội bóng đang rất quyết tâm giành chiến thắng sau khi đã ngã ngựa 0-3 trước Maribor ở lượt trận đầu tiên.

Trong khi đó Newcastle cũng gặp thách thức lớn trước Bordeaux. Đội bóng của Pháp đang bất bại với 5 trận thắng, 5 trận hòa từ đầu mùa giải và rất hưng phấn sau trận thắng 4-0 trước Brugge ở lượt trận đầu tiên. Newcastle có lợi thế sân nhà nhưng với phong độ phập phù từ đầu mùa, cơ hội chiến thắng của họ là không nhiều.

Tuy nhiên, trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận này sẽ là cuộc thư hùng trên Anfield giữa Liverpool và Udinese. Liverpool hiện tại đang rất hưng phấn sau chiến thắng đầu tiên tại giải NHA trước Norwich. Tuy nhiên, nỗi lo của họ sẽ là hàng phòng ngự khi chơi không an toàn. Lượt trận đầu tiên Liverpool mặc dù giành chiến thắng nhưng cũng đã để Young Boys chọc thủng lưới 3 bàn. Trước một Udinese chơi phản công rất hay, Liverpool cần phải cẩn trọng tối đa.

Tottenham đang rất hưng phấn sau khi thắng Man United 3-2 tại giải quốc nội

Lượt trận này ĐKVĐ Atletico Madrid có nhiều cơ hội chiến thắng khi chỉ phải gặp Viktori Plzen của Cộng hòa Séc. Với việc được chơi tại sân nhà Calderon, nơi A.Madrid đang có 7 chiến thắng liên tiếp, đội bóng của CH Séc khó tránh khỏi một thất bại nhất là khi Radamel Falcao vẫn không ngừng ghi bàn.

Trong khi đó Athletic Bilbao sẽ có một trận đấu được dự báo gặp nhiều khó khăn trên sân của Sparta Praha. Ở lượt trận đầu tiên Bilbao chỉ hòa 1-1 trước Ironi dù được chơi trên sân nhà. Với việc chân sút Llorente đang bị phân tâm về chuyện đi hay ở Bilbao khó lòng có được phong độ tốt nhất ở chuyến làm khách này.

Lịch thi đấu cụ thể:

23h ngày 4/10:

Anzhi-Young Boys

Rubin Kazan-Partizan

0h ngày 5/10:

Lazio- Maribo

Hannover-Levante

Basel- Genk

Helsinborg-Twente

Videoton- Sporting Lisbon

Sparta Praha- A.Bilbao

Rosenborg- Leverkusen

Panathinaikos- Tottenham

Neftchi- Inter

Metalist Kharkiv- Rapid Vienne

2h05 ngày 5/10:

Liverpool- Udinese

Newcastle- Bordeaux

PSV- Napoli

A.Madrid- Plzen

M’gladbach- Fernebahce

Marseille- Limassol

Brugge- Maritimo

Solna- Dnipro

Steua Bucharest- Copenhagen

Molde- Stuttgart

Academica- Hapoel

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm