Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Declan Rice mập mờ khi đáp trả tình cảm của CĐV West Ham

Declan Rice cảm kích trước câu hát của người hâm mộ West Ham, kêu gọi anh gắn bó lâu hơn với CLB, trong chiến thắng 4-0 trước Bournemouth hôm 23/4.

West Ham nhiều khả năng không thể giữ chân Rice trong hè này khi tiền vệ người Anh đang được Arsenal săn đón.

Theo SPORTbible, trên sân Vitality, trong bối cảnh West Ham đã dẫn trước Bournemouth, các CĐV đội khách liên tục hô vang câu hát: "Năm năm nữa, năm năm nữa đi, Declan Rice". Mục đích của những lời hô hào trên là nhằm thuyết phục Rice gia hạn hợp đồng với "The Hammers".

Khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người Anh viết trên trang cá nhân: "Không gì có thể diễn tả sự tuyệt vời của các bạn (CĐV West Ham - PV) hôm nay. Sự cổ động của các bạn thật đáng kinh ngạc". Đáng chú ý, Rice không đề cập đến việc gia hạn hợp đồng với West Ham.

Hôm 23/4, West Ham đánh bại Bournemouth trên sân khách Vitality với tỉ số 4-0. Đích thân Rice cùng với Michail Antonio, Lucas Paqueta và Pablo Fornals lập công để đem về 3 điểm cho đội bóng thành London. Với thắng lợi này, West Ham hiện có 34 điểm sau 31 trận đã đấu, xếp thứ 13 Premier League.

Hợp đồng giữa Rice và West Ham chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2024. Với mong muốn thi đấu tại Champions League, cầu thủ 24 tuổi được cho là đã nhiều lần từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ CLB chủ quản. Điều đó đồng nghĩa rằng nếu muốn thu về khoản tiền chuyển nhượng lớn từ Rice, West Ham phải bán tuyển thủ Anh trong hè này.

Hiện tại, Arsenal dẫn đầu danh sách ứng cử viên muốn có chữ ký của Rice. HLV Mikel Arteta được cho là muốn nâng cấp chiều sâu của tuyến tiền vệ khi "Pháo thủ" phải chinh chiến tại Champions League mùa tới. Mức phí của cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo Chelsea khoảng 100 triệu bảng.

Mùa này, Rice đã có tổng cộng 41 lần ra sân cho West Ham trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng và 4 kiến tạo. Bên cạnh Premier League, "The Hammers" vào đến bán kết Europa Conference League khi đánh bại KAA Gent tại vòng tứ kết hôm 21/4.

Rapper giấu mặt tự nhận đang chơi ở Premier League Dide, một rapper giấu mặt, gây xôn xao trên mạng xã hội khi tự nhận là một cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi ở Premier League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tiền vệ Premier League tái hiện siêu phẩm bọ cạp của Giroud

Pablo Fornals ghi bàn ngẫu hứng trong chiến thắng 4-0 của West Ham trước Bournemouth ở vòng 32 Premier League đêm 23/4 (giờ Hà Nội).

HLV Ten Hag lên tiếng về khả năng ăn ba của Man City

HLV người Hà Lan hiểu mong muốn của CĐV MU về việc không hy vọng được thấy "hàng xóm" vô địch Premier League, FA Cup và Champions League cùng trong mùa giải 2022/23.

Newcastle thắng Tottenham 6-1

Tối 23/4, Newcastle thi đấu thăng hoa trên sân nhà để nhấn chìm Spurs, đồng thời vươn lên thứ 3 tại Premier League.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm