Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Premier League tái hiện siêu phẩm bọ cạp của Giroud

Pablo Fornals ghi bàn ngẫu hứng trong chiến thắng 4-0 của West Ham trước Bournemouth ở vòng 32 Premier League đêm 23/4 (giờ Hà Nội).

Pha làm bàn của Fornals.

Phút 72, Jarrod Bowen đột phá bên cánh phải rồi treo bóng vào trong. Ở tư thế không thuận lợi, cộng với việc bóng đi sửa lưng, Pablo Fornals vẫn thực hiện pha tung người dứt điểm. Nỗ lực của số 8 đưa bóng đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng thủ Bournemouth.

Pha lập công của Fornals khiến CĐV nhớ về tình huống ghi bàn của Olivier Giroud trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace vào năm 2017. Đến bây giờ, bàn thắng này vẫn in sâu trong tâm trí người hâm mộ Premier League và được ưu ái đặt biệt danh "siêu phẩm bọ cạp".

Pha lập công ngẫu hứng của Fornals giúp West Ham giành chiến thắng đậm 4-0 ngay tại sân Vitality. Trước đó, lần lượt Michail Antonio, Lucas Paqueta và Declan Rice ghi bàn ở hiệp một.

3 điểm trên sân khách giúp thầy trò HLV David Moyes tiến những bước vững chắc trong cuộc đua trụ hạng. "Búa tạ" đã có 34 điểm, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 6 điểm.

Hai mùa giải gần nhất, CĐV West Ham đều được tận hưởng bầu không khí ở bán kết cúp châu Âu. Ở mùa trước, "Búa tạ" giành vé vào bán kết Europa League nhưng để thua Frankfurt. Sang đến mùa này, thầy trò David Moyes sẽ chạm trán AZ ở bán kết Europa Conference League.

Nếu vô địch, West Ham sẽ giành vé dự vòng bảng Europa League mùa tới, ngay cả khi có phải xuống hạng. CLB London đứng trước cơ hội có chức vô địch châu Âu đầu tiên kể từ danh hiệu European Cup Winners' Cup mùa 1964/65.

sieu pham bo cap anh 1
sieu pham bo cap anh 2
Rapper giấu mặt tự nhận đang chơi ở Premier League Dide, một rapper giấu mặt, gây xôn xao trên mạng xã hội khi tự nhận là một cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi ở Premier League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hạ Atletico, Barca tái lập khoảng cách 11 điểm với Real

Đêm 23/4, Barca thắng Atletico Madrid 1-0 ở vòng 30 La Liga trên sân Camp Nou.

Man United vào chung kết FA Cup sau loạt luân lưu

Đêm 23/4 (giờ Hà Nội), Man United hòa Brighton 0-0 trong 120 phút, sau đó giành chiến thắng 7-6 ở loạt luân lưu để vào chung kết gặp Man City.

Dàn sao Arsenal dự Champions League lần gần nhất giờ ở đâu

Trong lần gần nhất dự Champions League mùa 2016/17, "Pháo thủ" vào vòng 16 đội và nhận thất bại với tổng tỷ số 10-2 trước Bayern Munich.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm