Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đề xuất khen thưởng xe ôm trả lại tiền cho khách

Chỉ nửa ngày sau khi nhận được trình báo, công an đã xác minh được danh tính của vị khách đãng trí.

Tiếp nhận trình báo của anh Lục Mạnh Cường (30 tuổi, ở Hà Giang) về việc khách hàng để quên tài sản giá trị hơn 10 triệu đồng ngày 15/4, chỉ nửa ngày sau, công an phường Phúc Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xác minh được danh tính của vị khách.

Theo đó, người để quên tài sản là anh Nguyễn Văn Thuận (37 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ngay sáng 16/4, công an phường Phúc Diễn đã bàn giao lại tài sản cho anh Thuận trước sự chứng kiến của anh Lục Mạnh Cường.

Bàn giao lại tài sản cho khách hàng để quên.
Bàn giao lại tài sản cho khách hàng để quên.
Anh Thuận chia sẻ: “Tôi rất cảm kích trước hành động của anh Cường, vì bận việc nên tôi quên mất túi đồ còn treo ở xe và cứ thể đi luôn”.

Phía công an phường Phúc Diễn cho biết đang tiến hành đề xuất khen thưởng đối với anh Lục Mạnh Cường khi trả lại tài sản giá trị cho khách hàng.

Trước đó, chiều 15/4, anh Cường (30 tuổi, là nhân viên của hãng xe ôm thân thiện) đã tới công an phường Phúc Diễn trình báo về tài sản của khách hàng để quên. Khoảng 13h cùng ngày, anh Cường có chở một khách nam tới khu vực đường Nguyễn Chí Thanh để vào siêu thị. Sau khi ra, vị khách mải gọi điện thoại và quên túi đồ có nhiều tài sản giá trị trên xe của anh Cường.

Trong túi có một chiếc ví với hơn 10 triệu đồng, 5 USD, một chiếc điện thoại hiệu Nokia.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm