Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đệ tử của Sir Alex mất việc ở Premier League

Ngày hôm qua, Fulham đã chính thức sa thải HLV Rene Meulensteen sau chuỗi kết quả đáng thất vọng ở Premier League.

Dù vừa giúp Fulham cầm hòa M.U với tỷ số 2-2 cuối tuần trước nhưng điều đó là chưa đủ để HLV Rene Meulensteen tránh khỏi nguy cơ mất việc. Thất bại 2-3 trước Liverpool vừa qua đã đẩy cựu trợ lý của Sir Alex xuống địa ngục. Ngay lập tức, ông đã bị sa thải. Người được bổ nhiệm vào ghế nóng của Fulham là HLV Felix Magath.

HLV Rene Meulensteen vừa bị Fulham sa thải.

Ngày hôm qua, đích thân HLV Rene Meulensteen đã khẳng định thông tin này trên đài BBC. Cánh tay phải một thời của Sir Alex cho biết: “Fulham đã đối diện với nguy cơ xuống hạng và họ thực sự hoảng loạn”.

Trên trang chủ của Fulham cũng đăng đoạn chào mừng tân HLV Felix Magath. Trong đó có đoạn phát biểu của ông chủ Shahid Khan. Ông cho biết: “Tôi rất vui mừng chào đón Magath tới Fulham.

Tôi đặc biệt ấn tượng với danh tiếng chuyên giải cứu những CLB khó khăn của Felix Magath. Ông ấy biết nhiệm vụ ở Fulham và sẵn sàng đón nhận thách thức”.

Hiện tại, Fulham vẫn đang đứng thứ 20 ở Premier League và kém nhóm an toàn 4 điểm.

Điểm tin 10/2: M.U sắp sa thải Moyes, đưa Sir Alex trở lại?

Hazard thường mơ thấy Chelsea vô địch; Arsenal có thể chia tay hai cầu thủ vào hè này; Chicharito lại đăng đàn đòi rời M.U là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Bạn có thể quan tâm