Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đề nghị khai trừ Đảng đối với Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng

Tỉnh ủy Lâm Đồng đề nghị khai trừ Đảng ông Nguyễn Ngọc Ánh. Ông Ánh vừa bị điều tra với cáo buộc nhận hối lộ trong quá trình kết luận thanh tra sai phạm một dự án.

Ngày 15/3, Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức họp, thống nhất đề nghị Trung ương khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Ngọc Ánh (Chánh Thanh tra tỉnh). Động thái này được đưa ra sau khi ông Nguyễn Ngọc Ánh bị cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam điều tra về hành vi Nhận hối lộ, hôm 10/3.

khai tru dang anh 1

Ông Nguyễn Ngọc Ánh trong lần dự hội nghị ở Lâm Đồng. Ảnh: N.H.

Trước đó, ông Ánh bị cáo buộc đã nhận hối lộ trong quá trình kết luận thanh tra về một dự án tại huyện Đức Trọng. Các nội dung thanh tra trước đó cho thấy công tác quản lý và sử dụng đất, giao đất, giao rừng làm cho dự án này có sai phạm.

Vào cuộc điều tra, công an khởi tố, bắt tạm giam ông Ánh. Ngoài bị can này, một vài cán bộ, cá nhân khác cũng có liên quan trong vụ việc trên, song nhà chức trách chưa công bố.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng, khoá XI, nhiệm kỳ 2021-2025.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

https://vietnamnet.vn/de-nghi-khai-tru-dang-doi-voi-chanh-thanh-tra-tinh-lam-dong-nguyen-ngoc-anh-2120817.html

Xuân Ngọc/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm