Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Jong từ chối Man United

Tiền vệ người Hà Lan không có ý định gia nhập Man Utd bất chấp HLV Erik ten Hag liên tục mời gọi.

Theo Mundo Deportivo, HLV Erik ten Hag gần đây thường xuyên gọi điện cho Frenkie de Jong để thuyết phục cựu sao Ajax chuyển đến Old Trafford trong nỗ lực gia cố tuyến giữa. Tuy nhiên, phản hồi từ De Jong không mấy tích cực. Anh từ chối lời mời gọi của HLV Ten Hag.

De Jong hạnh phúc tại Barcelona và cảm thấy chiếm được niềm tin từ HLV Xavi Hernandez, người mà anh thần tượng. Trên hết, tiền vệ này muốn tiếp tục góp mặt ở đấu trường Champions League. Đây là điều Man Utd không thể đáp ứng.

De Jong tu choi Man United anh 1

De Jong không hứng thú với việc gia nhập Man Utd.

Nhà báo Oriol Domenech của đài truyền thanh Catalonia trước đó xác nhận rằng tân HLV trưởng Manchester United được cho là có ít nhất 3 cuộc nói chuyện với De Jong. Ten Hag làm vậy để thuyết phục tiền vệ 25 tuổi, người không mặn mà với viễn cảnh thi đấu cho Man Utd mùa tới.

Trong trường hợp phải rời Camp Nou, như đề cập ở trên, cựu sao Ajax cũng muốn chơi cho một CLB dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan có thể không tự quyết được tương lai. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định rằng Xavi muốn giữ De Jong nhưng lãnh đạo Barcelona lại xem xét khả năng bán anh để cân đối tài chính.

Tình hình tài chính của CLB xứ Catalonia hiện khá hơn cùng thời điểm năm ngoái nhưng mọi thứ chưa thật sự ổn. De Jong nằm trong số những cầu thủ có giá nhất của Barca trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Camp Nou tin tưởng sẽ thu về ít nhất 80 triệu bảng cho chữ ký của De Jong.

Trong khi đó, Ten Hag được giới chủ "Quỷ đỏ" cấp 120 triệu bảng mua sắm hè này. Ngoài việc theo đuổi De Jong, HLV người Hà Lan cũng có kế hoạch bổ sung thêm một trung vệ và một tiền đạo mới.

Sau khi giúp Ajax vô địch Eredivisie, Ten Hag cắt kỳ nghỉ hè và lập tức bắt tay vào công việc tại Old Trafford. Mùa này, Man Utd chơi tệ và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Ten Hag cần vực dậy tinh thần, xây dựng lối chơi và ổn định đội hình trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Ngày đầu tiên của Ten Hag ở MU Trang chủ Man United vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của huấn luyện viên người Hà Lan trong quá trình tìm hiểu và tái thiết đội bóng chủ sân Old Trafford.

7 thương vụ được kỳ vọng hoàn tất ở phiên chợ hè 2022

Huấn luyện viên Erik ten Hag yêu cầu ban lãnh đạo Man United bổ sung nhiều vị trí để phục vụ cho kế hoạch tái thiết đội bóng ở mùa giải 2022/23.

Ten Hag muốn kết thúc thời thống trị của Man City và Liverpool

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt, Erik ten Hag khẳng định Ronaldo vẫn sẽ giữ vai trò quan trọng ở Man United mùa giải tới.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm