Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thương vụ được kỳ vọng hoàn tất ở phiên chợ hè 2022

Huấn luyện viên Erik ten Hag yêu cầu ban lãnh đạo Man United bổ sung nhiều vị trí để phục vụ cho kế hoạch tái thiết đội bóng ở mùa giải 2022/23.

7 thuong vu duoc ky vong hoan tat trong phien cho he 2022 anh 1

Jurrien Timber đang được Erik ten Hag nhắm đến cho công cuộc cải tổ hàng thủ Man United. Cầu thủ sinh năm 2001 ra sân 38 lần cho Ajax ở mùa trước, góp 3 bàn và 2 kiến tạo. Khả năng chơi chân tốt của trung vệ người Hà Lan được cho là phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Ten Hag. Ngoài ra, Timber có thể trở thành giải pháp chất lượng cho vị trí hậu vệ phải trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka sắp rời sân Old Trafford.

7 thuong vu duoc ky vong hoan tat trong phien cho he 2022 anh 2

Thương vụ chiêu mộ Darwin Nunez đang gặp trở ngại bởi Man United không có vé dự Champions League mùa tới. "Quỷ đỏ" được cho là sẽ gửi những đề nghị hấp dẫn hơn với hy vọng thuyết phục chân sút ghi 32 bàn cho Benfica mùa này.

7 thuong vu duoc ky vong hoan tat trong phien cho he 2022 anh 3

Sau quyết định không gia hạn hợp đồng với Angel Di Maria, PSG sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Paulo Dybala đến sân Parc des Princes dưới dạng chuyển nhượng tự do. Rời Juventus, "La Joya" được cho là có hứng thú với mức đãi ngộ tốt tại Paris, cũng như việc sát cánh đàn anh Lionel Messi.

7 thuong vu duoc ky vong hoan tat trong phien cho he 2022 anh 4

Một số nguồn tin thân cận với Juventus tiết lộ Paul Pogba đang gần với việc quay trở lại Turin. Sau gần 8 năm tái ngộ Man United, tiền vệ sinh năm 1993 sẵn sàng giảm lương để lại cơ hội chinh phục danh hiệu cùng đội bóng Italy.

7 thuong vu duoc ky vong hoan tat trong phien cho he 2022 anh 5

Sau khi gặp thất bại trong việc chèo kéo Kylian Mbappe, Real Madrid được cho là đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ Aurelien Tchouameni với phí chuyển nhượng 80 triệu euro. Tuyển thủ Pháp được quy hoạch để thay thế Casemiro trong tương lai. Tiền vệ đang thuộc biên chế AS Monaco cũng được Liverpool liên hệ, nhưng quyết định chọn sân Santiago Bernabeu làm bến đỗ tiếp theo.

7 thuong vu duoc ky vong hoan tat trong phien cho he 2022 anh 6

Kalvin Phillips muốn rời Leeds để tìm kiếm thử thách ở đội bóng giàu tham vọng hơn. Man City với danh tiếng của nhà đương kim vô địch Premier League đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của "Pirlo vùng Yorkshire".

7 thuong vu duoc ky vong hoan tat trong phien cho he 2022 anh 7

Theo Goal, Arsenal sẵn sàng chi 90 triệu euro để chiêu mộ Osimhen từ Napoli. Tại London, Giám đốc Thể thao Edu Gaspar cũng có buổi gặp mặt với người đại diện của chân sút sinh năm 1998. Nếu cuộc đàm phán đổ bể, "Pháo thủ" sẽ chuyển hướng sang Richarlison (Everton) hay Gabriel Jesus (Man City).

Tchouameni: 'Không nhất thiết phải chơi cho Real Madrid' Trước trận giao hữu với Nam Phi, tiền vệ người Pháp tỏ ra không quan tâm đến khả năng rời AS Monaco để sang Real Madrid, Man City hoặc PSG vào hè này.

Man City bị chế nhạo vì lễ rước cúp thưa thớt CĐV

Cổ động viên Milan chế giễu số người tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Premier League của Manchester City.

Hành động trái ngược của Ronaldo sau trận thua Brighton 0-4

Sau thất bại trước Brighton ở Premier League, cầu thủ MU đều thu xếp đồ đạc để rời sân Amex, ngoại trừ Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm