Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Jong nhượng bộ Barca

Tiền vệ người Hà Lan chấp nhận giảm lương để tiếp tục ở lại Barcelona sau kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Gerard Romero tiết lộ De Jong thay đổi thái độ với Barcelona. Cựu sao Ajax sẵn sàng giảm lương để tiếp tục chơi bóng tại sân Camp Nou mùa tới. Trước đó, De Jong được cho là kiên quyết từ chối yêu cầu này.

Theo Marca, quan điểm của Barca ngay từ đầu rất rõ ràng. Họ cho phép De Jong tiếp tục gắn bó với đội bóng nhưng cầu thủ 25 tuổi phải giảm lương. Ký giả Fabrizio Romano cho hay, việc giảm lương không nằm trong các lựa chọn của De Jong. Tiền vệ này muốn ở lại nhưng không chấp nhận giảm thu nhập. Song, De Jong cuối cùng nhượng bộ Barca.

De Jong doi thai do anh 1

De Jong sẵn sàng giảm lương để ở lại.

Barca lắng nghe lời đề nghị dành cho De Jong suốt mùa hè năm nay. Thậm chí CLB xứ Catalonia đạt thỏa thuận bán De Jong cho MU với giá 85 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể do De Jong từ chối cập bến Old Trafford.

"Frenkie de Jong là cầu thủ của Barcelona. Chúng tôi không bán cậu ấy trừ khi không còn lựa chọn nào khác", Chủ tịch Joan Laporta trả lời báo giới tháng trước. "Tất nhiên, chúng tôi biết có những lời đề nghị dành cho De Jong, nhưng chúng tôi không muốn bán cậu ấy".

Theo Sport, đội ngũ đàm phán chuyển nhượng của MU có mặt ở Barcelona trong tuần qua trong nỗ lực chiêu mộ De Jong lần cuối. Dù vậy, cuộc thương thảo không thành công. Tờ AS cho rằng khả năng De Jong gia nhập MU coi như chấm dứt.

Hơn 3 tháng theo đuổi, đội chủ sân Old Trafford không thể chiêu mộ được tiền vệ người Hà Lan và họ lập tức chuyển hướng sang Casemiro. Thương vụ này tiêu tốn của MU ít nhất 70 triệu euro.

Kế hoạch mua sắm của MU chưa dừng lại. Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Casemiro là 4 tân binh của CLB trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo The Times, Man Utd cũng sẽ mang về một tiền đạo và một hậu vệ cánh phải.

Highlights Hà Lan 2-2 Ba Lan Frenkie de Jong và đồng đội đứt mạch thắng sau trận hòa 2-2 trước Ba Lan ở lượt trận thứ ba bảng A4, Nations League 2022/23 rạng sáng 12/6 (giờ Hà Nội).

MU nỗ lực chiêu mộ De Jong lần cuối

Đội chủ sân Old Trafford chưa từ bỏ Frenkie de Jong bất chấp vừa hoàn tất thương vụ Casemiro.

MU toan tính thế nào với De Jong sau khi có Casemiro

Nhiều khả năng Frenkie de Jong không gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm