Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea vào đội hình hay nhất vòng 13 Premier League

MU chỉ có một cái tên góp mặt trong dàn sao thể hiện ấn tượng nhất ở loạt trận Premier League cuối tuần qua.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 1

Đội hình hay nhất vòng 13 Ngoại hạng Anh theo lựa chọn của BBC.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 2

David de Gea thực hiện 5 pha cứu thua ấn tượng, 4 trong số đó được thực hiện ở trong hiệp một. Màn thể hiện tốt của thủ môn người Tây Ban Nha giúp Man United trụ vững trước sức ép lớn từ Chelsea trong phần lớn thời gian trận đấu tại Stamford Bridge.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 3

Antonio Rudiger hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự với tỷ lệ thắng tranh chấp 60%, và thắng không chiến 100%. Trung vệ người Đức còn liên tục gây sóng gió cho hàng thủ MU mỗi khi dâng cao tấn công. Rudiger có một cú sút trúng xà và một lần bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn ở những phút bù giờ hiệp hai.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 4

Virgil van Dijk bịt mọi khoảng trống dẫn đến khung thành của Alisson bằng 6 pha phá bóng cùng tỷ lệ thắng tranh chấp, không chiến đều ở ngưỡng 100%. Chưa dừng ở đó, ngôi sao người Hà Lan còn tỏa sáng với cú dứt điểm một chạm ấn định thắng lợi 4-0 cho Liverpool ở ngay đầu hiệp 2.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 5

Nuno Tavares có màn thể hiện ấn tượng trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle. Anh chạm bóng 95 lần (cao nhất trên sân), chuyền chính xác 92% và tích cực hỗ trợ mặt trận tấn công bằng 6 cú sút, 1 đường chuyền tạo cơ hội.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 6

Bukayo Saka hoạt động tích cực bên cánh phải. Ngoài bàn mở tỷ số ở đầu hiệp hai, sao trẻ người Anh còn tạo ra thêm 3 cơ hội nhưng không đồng đội nào có thể tận dụng.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 7

Thiago nhập cuộc có phần chậm chạp nhưng anh nhanh chóng lấy lại tinh thần để cùng đồng đội làm chủ khu vực giữa sân. Cựu sao Bayern chuyền chính xác 87%, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 sau một cú sút xa hiểm hóc, qua đó giúp Liverpool định đoạt kết quả trận đấu ngay từ hiệp một.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 8

James Maddison mở tỷ số cho Leicester ngay phút 16. Sau đó, anh thi đấu đầy ấn tượng và thực hiện đến 6 đường chuyền tạo cơ hội, thành tích không tiền vệ nào ra sân ở vòng 13 Premier League có thể chạm đến.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 9

John McGinn gây ấn tượng mạnh với HLV Steven Gerrard bằng màn trình diễn đầy năng lượng bên cánh phải và khu vực giữa sân. Số 7 có 12 lần thắng tranh chấp trong trận gặp Crystal Palace, thống kê tốt nhất đối với một tiền vệ ra sân tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Chưa dừng ở đó, McGinn còn tỏa sáng với cú sút xa ấn định thắng lợi 2-1 cho Aston Villa ở phút 86.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 10

Mohamed Salah không trực tiếp ghi bàn nhưng anh vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của Liverpool trước Southampton. Chân sút người Ai Cập tạo ra 3 cơ hội, một trong số đó trở thành đường kiến tạo để Diogo Jota hoàn tất cú đúp ở phút 32.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 11

Với 2 pha lập công vào lưới Watford, Jamie Vardy đã ghi tổng cộng 93 bàn tại Premier League kể từ sau khi bước sang tuổi 30. Trong lịch sử giải đấu cao nhất xứ sương mù, chỉ có huyền thoại Ian Wright làm được điều này.

Doi hinh hay nhat vong 13 Premier League anh 12

"Đây là phiên bản hoàn thiện nhất của Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã xuất hiện ở mọi điểm nóng ở cuộc tiếp đón Southampton. Khi Mane đạt phong độ cao nhất, cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn tạo tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi của CLB chủ quản", chuyên gia Garth Crooks bình luận về màn trình diễn của Mane ở trận đấu cuối tuần qua.

Highlights Liverpool - Porto: Thiago vuốt bóng ghi bàn Thiago Alcantara và Mohamed Salah lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của đội chủ nhà Liverpool ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League 2021/22.

Lewandowski có đảo ngược tình thế trước Messi để giành QBV?

Những tin tức được rò rỉ từ nước Pháp cho thấy Lionel Messi sẽ giành Quả bóng Vàng 2021. Nhưng bất ngờ phút chót liệu có gọi tên Robert Lewandowski?

Man United chia điểm với Chelsea sau trận hòa 1-1

Đêm 28/11 (giờ Hà Nội), Man United dẫn trước Chelsea, nhưng không thể bảo toàn lợi thế khi trận đấu ở vòng 13 Premier League trên sân Stamford Bridge khép lại.

Đội hình hay nhất vòng 12 Premier League

Ở loạt trận Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua, cổ động viên được chiêm ngưỡng màn trình diễn của các ngôi sao như Trent Alexander-Arnold, Sadio Mane, Rodri.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm