Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình hay nhất vòng 12 Premier League

Ở loạt trận Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua, cổ động viên được chiêm ngưỡng màn trình diễn của các ngôi sao như Trent Alexander-Arnold, Sadio Mane, Rodri.

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 1

Đội hình hay nhất vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22 theo lựa chọn của Sofascore.

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 2

Sadio Mane dần tìm lại phong độ với bàn thắng thứ 6 trong 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cho Liverpool. Ngoài ra, anh đóng góp pha kiến tạo để Mohamed Salah nâng tỷ số lên 3-0 trong trận thắng trước Arsenal.

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 3

Christian Benteke đang là chân sút chủ lực của Crystal Palace dưới thời HLV Patrick Vieira. Tiền đạo người Bỉ tỏa sáng với 2 bàn thắng và thường xuyên lùi sâu để hỗ trợ đồng đội phòng ngự. Benteke thực hiện 6 pha phá bóng trước Burnley, thống kê chỉ kém trung vệ Joachim Andersen.

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 4

Emmanuel Dennis góp 2 đường kiến tạo và trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng lịch sử của Watford trước Manchester United. Trong 3 trận gần nhất, cầu thủ người Nigeria tham gia vào 5 pha lập công (2 bàn, 3 kiến tạo).

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 5

Max Targett làm HLV Steven Gerrad hài lòng bằng màn trình diễn mạnh mẽ bên hành lang trái của Aston Villa. Cầu thủ sinh năm 1995 thực hiện 7 pha tắc bóng thành công, thành tích tốt nhất đối với hậu vệ cánh ra sân ở vòng 12 Premier League.

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 6

Rodri giúp Man City làm chủ hoàn toàn thế trận với 125 lần chạm bóng (cao nhất trên sân), tỷ lệ chuyền chính xác 94%. Ngoài ra, cầu thủ người Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh với cú sút xa nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 7

James Ward Prowse chơi ấn tượng nhất bên phía Southampton trong trận gặp Norwich. Anh chạm bóng 117 lần và sở hữu tỷ lệ rê bóng, thắng tranh chấp 100%. Tuy nhiên, một mình tuyển thủ Anh là không đủ để bù đắp cho những thiếu sót của đồng đội nơi hàng phòng ngự.

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 8

Trent Alexander-Arnold góp 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Arsenal, qua đó nâng số đường chuyền dọn cỗ của anh trong 7 trận gần nhất lên con số 9. Trong các hậu vệ phải tại Premier League hiện nay, chỉ Reece James (Chelsea) mới có thể so sánh với phong độ của Alexander-Arnold.

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 9

Antonio Rudiger giúp Chelsea dễ dàng vượt ải King Power bằng bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu hiểm hóc ở ngay phút 14. Trung vệ người Đức được CĐV đặt biệt danh "thợ săn cáo" bởi một nửa số bàn của anh tại Premier League được ghi vào lưới "Bầy cáo" Leicester (4 trên 8 bàn).

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 10

James Tarkowski thực hiện 2 pha kiến tạo, trong đó có tình huống giúp Maxwel Cornet lập công, qua đó giúp Burnley giành một điểm trong cuộc tiếp đón Crystal Palace.

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 11

Grant Hanley thi đấu ấn tượng ở hàng thủ Norwich với 3 lần phá bóng, 3 lần tắc bóng, 4 lần chặn cú sút và tỷ lệ thắng không chiến 100%. Chưa dừng ở đó, trung vệ này còn ghi bàn quyết định giúp "Chim hoàng yến" có chiến thắng trong ngày tân HLV Dean Smith ra mắt người hâm mộ.

Doi hinh hay nhat vong 12 Premier League anh 12

Ngoại trừ bàn thua ở phút 44, Hugo Lloris đã cản phá cả 6 cú sút trúng đích còn lại của Leeds. Màn trình diễn của lão tướng người Pháp giúp Tottenham giành thắng lợi đầu tiên dưới thời HLV Antonio Conte.

Klopp và Arteta giải thích sự cố ngoài đường biên Huấn luyện viên Jurgen Klopp và Mikel Arteta đều phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Paul Merson: 'Ronaldo phá hỏng kế hoạch của Solskjaer'

Chuyên gia bóng đá người Anh cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo là một trong những nguyên nhân khiến Man United chơi tệ ở mùa này.

Pochettino chuẩn bị rời PSG để tới MU

Nhà cầm quân người Argentina không muốn chờ đợi đến cuối mùa để rời PSG rồi mới hiện thực hóa giấc mơ dẫn dắt MU.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm