Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea: 'Thua Everton là nỗi nhục'

Thủ môn người Tây Ban Nha không thể nuốt trôi thất bại 0-1 trên sân Goodison Park ở vòng 32 Premier League.

"Chúng tôi không ghi bàn, thậm chí còn chẳng tạo ra nổi những cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tôi không biết phải nói thế nào nhưng Manchester United đã chơi không tốt ngày hôm nay. Trận thua này là một nỗi nhục. Chúng tôi lẽ ra phải thắng trận này", Daily Mail dẫn lại phát biểu của David de Gea.

"Everton vừa phải chơi vào giữa tuần. Họ mệt mỏi nhưng có nhiều khát khao chiến thắng hơn chúng tôi. Đây là điều không thể chấp nhận. Tôi rất buồn về kết quả này. Cơ hội vào top 4 giờ là rất mong manh", thủ môn người Tây Ban Nha nói thêm.

Cựu hậu vệ Man Utd Garry Neville viết ngắn gọn: "United chơi như một trò đùa. Làm tốt lắm Everton".

MU thua Everton anh 1

De Gea thất vọng với màn trình diễn của đồng đội.

Man United trải qua 90 phút bế tắc trước đối thủ đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp và để thủng lưới sau một sai lầm có sự góp mặt của Nemanja Matic và Harry Maguire. Trên hàng công, Marcus Rashford phung phí cơ hội, Jadon Sancho mờ nhạt, Cristiano Ronaldo bị phong tỏa và chỉ có một cú sút trúng đích ở phút bù giờ hiệp hai.

Đồng quan điểm với De Gea, HLV Ralf Rangnick cho biết nếu Man United không thể tự thắng những trận đấu của chính mình thì việc đối thủ sảy chân cũng chẳng còn ý nghĩa: "Với tất cả sự tôn trọng dành cho Everton, nếu bạn chẳng thể ghi bàn vào lưới một đội đã thua 3 bàn dưới tay Burnley thì bạn chẳng nên hy vọng giành được bất kỳ điều gì".

"Nếu không thể ghi bàn trong những trận đấu thế này, đội bóng khó có thể dự cúp châu Âu. Các cầu thủ lẽ ra phải cho thấy khát khao được chơi bóng ở đấu trường châu lục. Nếu họ cứ chơi như hôm nay thì Man Utd hoàn toàn không xứng đáng đi châu Âu", HLV tạm quyền của Man Utd nhấn mạnh.

"Trong hiệp hai, tôi đã cố gắng tăng cường sức sáng tạo bằng những cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, MU đã không thể chọn đúng thời điểm và đưa ra những quyết định chính xác để ghi bàn", chiến lược gia người Đức cho biết.

Ông Rangnick cũng khẳng định cầu thủ Man United không bị phân tâm trước thông tin đội bóng sắp có HLV mới: "Đây không phải cái cớ. Chúng tôi là Man United, một đội bóng có nhiều ngôi sao đẳng cấp quốc tế".

"Ngay cả khi một huấn luyện viên mới được công bố bây giờ hoặc trong 10, 20 ngày tới thì điều này cũng không thể ảnh hưởng đến trận đấu hôm nay", HLV tạm quyền của "Quỷ đỏ" nhấn mạnh.

MU sẽ phải tiếc nuối với trận thua bởi chỉ vài tiếng sau, Arsenal cũng nhận thất bại trên sân nhà trước Brighton. Trong ngày cả 2 đối thủ cạnh tranh đều ngã ngựa, Tottenham đã tận dụng cơ hội để bứt phá bằng chiến thắng trước Aston Villa.

Rooney muốn Pochettino dẫn dắt MU Wayne Rooney cho rằng chiến lược gia người Argentina là huấn luyện viên phù hợp với Man United nhờ kinh nghiệm đã có tại Premier League.

Chelsea vùi dập Southampton 6-0

Thầy trò huấn luyện viên Tuchel đánh bại chủ nhà Southampton với tỷ số 6-0 ở vòng 32 Premier League đêm 9/4 (giờ Hà Nội).

Arsenal thua trận thứ 2 liên tiếp ở Premier League

Sau thất bại 1-2 trước Brighton trên sân nhà, Arsenal tự đưa mình vào thế khó ở cuộc đua giành vị trí trong top 4 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm