Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘De Gea sẽ trở thành huyền thoại tại Old Trafford’

Cựu thủ thành Peter Schmeichel khuyên De Gea ở lại M.U và trở thành một phần lịch sử của “Quỷ đỏ”.

Huyền thoại người Đan Mạch bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của cựu sao Atletico và khuyên tuyển thủ Tây Ban Nha nên suy nghĩ kỹ về tương lai của mình. Schmeichel còn tuyên bố De Gea hoàn toàn có thể giành nhiều danh hiệu hơn mình nếu ở lại Old Trafford.

“Tôi sẽ rất buồn nếu De Gea ra đi bởi vì cậu ấy đủ khả năng thi đấu thêm vài trăm , thậm chí là cả nghìn trận cho M.U trong những năm tiếp theo. Không gì có thể ngăn cản sự nghiệp của cậu ấy”, Peter Schmeichel chia sẻ trên Goal.   

Schmeichel kêu gọi De Gea ở lại M.U. Ảnh: Static.
Schmeichel kêu gọi De Gea ở lại M.U. Ảnh: Static.

David De Gea nổi lên là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong 2 năm trở lại đây. Mùa giải vừa qua, cựu sao Atletico là nhân tố quan trọng giúp “Quỷ đỏ” trở lại với Champions League. Ngay lập tức, Real Madrid tuyên bố muốn sở hữu tuyển thủ Tây Ban Nha để thay thế Iker Casillas. Trước sự quan tâm đặc biệt của gã khổng lồ Tây Ban Nha, thủ môn 25 tuổi từ chối gây áp lực lên M.U và yêu cầu một cuộc thương thảo sòng phẳng giữa 2 đội bóng hàng đầu thế giới.  

Bên cạnh đó, huyền thoại từng giành 5 chức vô địch Premier League đưa ra những lời khuyên cho HLV Van Gaal. Peter Schmeichel cho biết chiến lược gia người Hà Lan nên đáp ứng mọi nguyện vọng của De Gea vì tầm ảnh hưởng của thủ môn người Tây Ban Nha tại Old Trafford là rất lớn.

“Nếu tôi là Van Gaal, tôi sẽ làm mọi cách để David hạnh phúc tại Manchester. Ngay cả khi De Gea yêu cầu tăng lương, tôi sẽ chấp nhận mà không cần suy nghĩ vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U hiện tại”.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm