Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea sẵn sàng phục vụ Manchester United

De Gea vẫn muốn có trên trong danh sách đá chính của M.U dù HLV Van Gaal cảnh báo anh thiếu tập trung.

Van Gaal: ‘M.U không cần mua thêm tiền đạo’

Chiến lược gia người Hà Lan hài lòng với các chân sút hiện tại và không có ý định mang về sân Old Trafford thêm tiền đạo.

Tờ Sportmail khẳng định, thủ thành David De Gea sẵn sàng sát cánh cùng “bầy Quỷ đỏ” trong trận đầu tiên của mùa giải, gặp Tottenham. Để chứng minh điều đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã rất nỗ lực trong những buổi tập trước ngày khai màn Premier League.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Louis Van Gaal không quan tâm đến nguyện vọng của cựu cầu thủ Atletico. Với lý do De Gea không giữ được sự tập trung trước những lời chèo kéo của Real Madrid, cựu huấn luyện viên của Bayern Munich đã gạch tên thủ thành 24 tuổi khỏi danh sách thi đấu của “bầy Quỷ đỏ”.

Đồng đội khen De Gea hành xử chuyên nghiệp. Ảnh: Daily Mail.

Hiện De Gea vẫn tập luyện cùng đội 1 của M.U, chuẩn bị cho trận gặp Aston Villa ngày 15/8. Đồng đội đánh giá cao De Gea và cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha hành động chuyên nghiệp. Trong suốt thời gian được Real theo đuổi, De Gea vẫn thực hiện các quyết định của Van Gaal mà không hề phản ứng.

Tuy nhiên, cơ hội trở lại vị trí chính thức của De Gea là không nhiều. Trong bài phát biểu sau trận gặp Tottenham, huấn luyện viên Van Gaal bỏ ngỏ khả năng tiếp tục để Romero tiếp tục bắt chính ở trận gặp Aston Villa. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng trách De Gea không giữ được phong độ như mùa trước.

“Chúng tôi đã quan sát De Gea trong suốt quá trình chuẩn bị cho mùa giải. Anh ta không còn như năm ngoái. Tuy nhiên, nếu tình hình được cải thiện sau ngày 1/9 (kỳ chuyển nhượng kết thúc), tôi sẽ suy nghĩ lại. Tôi vui vì Romero thi đấu tốt. Anh ấy có hai pha cứu thua xuất sắc trong ngày khai màn”, HLV Van Gaal cho biết.

Van Gaal giải thích lý do để De Gea ngồi ngoài

Chiến lược gia người Hà Lan có những động thái nhằm cảnh cáo thủ thành người Tây Ban Nha nên tập trung vào chuyên môn hơn là những lời mời gọi từ Real Madrid.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm