Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/8: 'M.U khó vô địch nếu không dứt điểm vụ De Gea'

Barca mất Neymar ở Siêu cúp châu Âu vì bệnh quai bị; Forlan khuyên M.U mua thêm tiền đạo; Pellegrini thừa nhận chịu sức ép danh hiệu là những tin bóng đá đáng chú ý trong ngày.

‘M.U khó vô địch nếu không dứt điểm vụ De Gea’

De Gea bị cho ra rìa ở trận khai màn mùa giải mới của M.U. Ảnh: Getty Images.

Cựu danh thủ Glenn Hoddle nhận định, M.U sẽ khó vượt qua những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Chelsea, Man City hay Arsenal để trở lại ngôi vương Premier League nếu không giải quyết dứt điểm những rắc rối xung quanh tương lai của thủ thành David De Gea. “Louis van Gaal đang phải đối mặt với cơn ác mộng mang tên De Gea. Tôi không tin M.U sẽ đăng quang nếu tình hình trong khung gỗ của họ lúc này không sớm cải thiện”.

Pellegrini thừa nhận chịu sức ép danh hiệu

Trước thềm trận ra quân tại Premier League 2015/16 với West Brom, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận có thể bị sa thải bất kỳ lúc nào nếu không giúp Man City giành các danh hiệu. “Tôi vừa gia hạn hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ. Tuy nhiên, ngay cả điều đó cũng không thể đảm bảo tôi sẽ ở lại đây đến khi bản giao kèo đó đáo hạn. Bạn không được phép để một đội bóng giàu tham vọng như Man City trắng tay liên tiếp 2 mùa”.

Barca mất Neymar ở Siêu cúp châu Âu vì bệnh quai bị

Neymar sẽ phải ngồi ngoài 2 tuần vì căn bệnh quai bị. Ảnh: AS.

Trang chủ Barcelona thông báo, tiền đạo Neymar sẽ không thể góp mặt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla ngày 11/8 vì căn bệnh quai bị. Ngoài ra, chân sút người Brazil nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao vào 14 và 17/8. “Đội ngũ y tế của FC Barcelona khẳng định, Neymar sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần do chẩn đoán mắc bệnh quai bị”.

Forlan khuyên M.U mua thêm tiền đạo

Trả lời phỏng vấn trên The National, cựu danh thủ Diego Forlan tin rằng đội bóng cũ M.U cần chiêu mộ thêm ít nhất một tiền đạo để chia sẻ gánh nặng hàng công với Wayne Rooney. “M.U đã mất Robin van Persie và Radamel Falcao. Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi họ không có những sự thay thế. Chỉ với Rooney trên hàng công sẽ là quyết định khá mạo hiểm”.

Thắng may, M.U chưa đủ sức cạnh tranh ngai vàng

M.U trình làng tất cả những tân binh mà họ dội bom tiền mua về trong mùa hè. Nhưng cả trận, NHM Quỷ đỏ chỉ hô tên thủ thành Sergio Romero và coi đó như một người hùng của trận đấu.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm