Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea, Martial vào đội hình tuần hay nhất Premier League

Anthony Martial ghi 2 bàn cho MU, còn De Gea thực hiện nhiều pha cứu thua ấn tượng giúp “Quỷ đỏ” thắng Southampton 3-2. Họ đều vào đội hình tiêu biểu vòng 6 Ngoại hạng Anh.

David De Gea (thủ môn): Huấn luyện viên (HLV) Van Gaal và người hâm mộ MU rất vui khi thủ môn người Tây Ban Nha không chia tay sân Old Trafford hè 2015. Ở trận gặp Southampton, anh thực hiện 3 pha cứu thua thua ngoạn mục cho “Quỷ đỏ” Manchester. Trong đó, tình huống đáng chú ý là pha dùng tay trái cản phá ngay trên vạch vôi sau cú đánh đầu của Jose Fonte. De Gea góp phần quan trọng giúp MU rời sân St Mary’s với 3 điểm sau chiến thắng 3-2.
Winston Reid (hậu vệ): Anh xứng đáng với vai trò thủ lĩnh tinh thần của West Ham. Reid chỉ huy hàng phòng ngự thi đấu rất tốt trong trận West Ham giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Etihad của Man City. Họ đã cắt chuỗi 5 trận toàn thắng của Man xanh.
Kurt Zouma (hậu vệ): Cầu thủ 20 tuổi người Pháp đáp lại sự tin tưởng của HLV Mourinho khi đá chính thay thế John Terry ở trận gặp Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge. Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự khi chơi bên cạnh Gary Cahill. Ngoài ra, Zouma đánh đầu mở tỷ số cho Chelsea từ pha treo bóng của Fabregas trong trận thắng Arsenal 2-0.
Ashley Williams (hậu vệ): Anh thể hiện vai trò trụ cột ở hàng phòng ngự Swansea. Trong trận hòa 0-0 trước Everton trên sân nhà Liberty, Williams có 4 cú tắc bóng, 2 lần đánh chặn, 4 pha truy cản và 9 lần phá bóng giải nguy cho khung thành đội chủ nhà. Anh xứng đáng vào đội hình hay nhất vòng 6 Premier League.
Matt Ritchie (tiền vệ phải): Trong trận làm khách trên sân của Sunderland, tiền vệ người Scotland đóng góp một pha lập công góp phần giúp AFC Bournemouth giành chiến thắng 2-0. Anh ghi bàn đẹp mắt với pha volley làm tung lưới Sunderland.
Cesc Fabregas (tiền vệ trung tâm): Anh chịu sự chỉ trích khá nhiều khi có phong độ không cao từ đầu mùa. Tuy nhiên, Fabregas thể hiện khả năng trong trận đấu lớn. Anh đã treo bóng vào từ tình huống đá phạt cho Zouma đánh đầu mở tỷ số. Ở derby thành London lượt đi, Fabregas là một trong những cầu thủ Chelsea được các chuyên gia bóng đá Anh chấm điểm rất cao.
Kevin de Bruyne (tiền vệ công):  Cầu thủ đắt nhất lịch sử Man City chứng tỏ khả năng với cú sút từ ngoài khu vực 16m50 làm tung lưới West Ham. Đây là pha lập công đầu tiên của De Bruyne cho Man xanh. Tuy nhiên, anh không thể giúp Man City giành chiến thắng. Sau 90 phút, đội chủ sân Etihad thua chung cuộc tỷ số 1-2 trước West Ham.
Riyad Mahrez (tiền vệ trái): Sau khi để đội chủ nhà Stoke City dẫn 2 bàn, Leicester City có 2 bàn gỡ nhờ công lớn của Riyad Mahrez. Anh lập công từ chấm 11 m và thực hiện pha kiến tạo cho Jamie Vardy gỡ hòa 2-2. Từ đầu mùa giải, Mahrez có 5 bàn thắng và nhiều đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.
Son Heung-Min (cánh phải): Tottenham chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Hàn Quốc từ Bayern Leverkusen hè vừa qua. Sau khi tỏa sáng ở Europa League, Son Heung-Min tiếp tục ghi bàn cho Tottenham trong trận gặp Crystal Palace. Anh ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho đội chủ sân White Hart Lane cuối tuần qua.
Odion Ighalo (trung phong): Sau khi trận đấu trên sân nhà của Newcastle diễn ra 28 phút, tiền đạo người Nigeria lập cú đúp cho Watford. Anh góp phần giúp đội khách giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Đến lúc này, Ighalo đã có 5 lần lập công cho Watford sau 6 vòng đấu.
Anthony Martial (tiền đạo): Chân sút 19 tuổi là cầu thủ chơi rất hay ở trận MU làm khách trên sân của Southampton. Anh đóng góp 2 bàn vào chiến thắng 3-2 của “Quỷ đỏ” Manchester trước đội chủ sân St Mary’s. Anh trở thành tiền đạo dứt điểm hiệu quả nhất Premier League tính đến lúc này khi làm tung lưới đối phương 3 lần sau 4 cú sút trong 2 trận.
Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League với thủ môn De Gea. Trên hàng công, tiền đạo 19 tuổi Martial của MU xứng đáng được góp mặt khi sút tung lưới Southampton tới 2 lần

Van Gaal có tham vọng vô địch Premier League cùng MU

“Quỷ đỏ” lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League sau trận thắng 3-2 trước Southampton. Nếu giữ phong độ ổn định, họ có thể lên ngôi đầu khi chỉ còn kém Man City 2 điểm.


Đức Mạnh

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm