Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea khẳng định không còn muốn chơi cho M.U

Chia sẻ với nhân viên tại Old Trafford, thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định không còn háo hức chơi cho M.U sau khi bị gạch tên khỏi trận khai màn.

David De Gea trở thành nạn nhân của Real Madrid. Lời đề nghị của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khiến thủ thành 24 tuổi muốn hồi hương, để rồi anh bị huấn luyện viên Louis Van Gaal loại khỏi danh sách thi đấu trận gặp Tottenham. Quyết định của ông thầy người Hà Lan khiến De Gea chán chường và không còn muốn cống hiến cho “bầy Quỷ đỏ”.

Trang BBC đưa tin, huấn luyện viên Van Gaal sẽ không dùng De Gea trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại ngày 1/9. Theo đó, cựu cầu thủ Atletico Madrid tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Aston Villa cuối tuần này.

De Gea thất vọng vì bị loại khỏi trận khai màn Premier League. Ảnh: BBC.

“Tôi không làm gì một mình. Tôi có hai trợ lý và một huấn luyện viên thủ môn, Frans Hoek. Frans đã gặp De Gea. Cậu ta hoàn toàn đồng ý với quyết định của chúng tôi”, cựu huấn luyện viên của Barcelona nói về quyết định loại De Gea.

Van Gaal cũng khẳng định ông và các trợ lý của mình theo dõi rất kỹ những buổi tập của De Gea. Tất cả đều nhận định tuyển thủ người Tây Ban Nha không còn là chính mình. “Tuylip thép” cho rằng De Gea không có tinh thần tốt nhất để cống hiến cho M.U ở thời điểm hiện tại.

Theo BBC, M.U kiên quyết giữ De Gea tới hết mùa giải 2015/16 trừ khi Real đưa ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục, hoặc trao đổi trung vệ Sergio Ramos.

Trong cuộc họp báo ngày 13/8, Van Gaal khiển trách một nhà báo vì hỏi quá nhiều về David De Gea. Tuy nhiên, sau đó nhà cầm quân người Hà Lan tìm gặp lại phóng viên đó và trả lời nốt những câu hỏi liên quan đến vụ chuyển nhượng của Pedro.

Theo chiến lược gia vừa bước sang tuổi 64, Pedro là mẫu cầu thủ ông muốn có trong đội hình của M.U. Thế nhưng, trước câu hỏi chân sút người Tây Ban Nha muốn chia tay Barca để tới Old Trafford, Van Gaal cho biết: “Anh (nhà báo) nên hỏi Pedro chứ không phải tôi. Tôi sẽ không nói bất kỳ điều gì trước khi hợp đồng được hoàn tất. Khi nào vụ chuyển nhượng xong xuôi, tôi sẽ thông báo trực tiếp cho anh”.

M.U đăng ký De Gea dự vòng play-off Champions League

Huấn luyện viên Louis van Gaal đăng ký 4 thủ môn, trong đó có David de Gea dự trận gặp Club Brugge (Bỉ) ở vòng play-off Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm