Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea: CĐV chắc chắn thích thứ bóng đá mới của MU

Thủ thành David de Gea khẳng định cổ động viên Man Utd sẽ yêu thích phong cách chơi bóng mới dưới thời tân HLV người Hà Lan.

"Tất cả chúng tôi đều háo hức chờ đợi mùa giải mới với Erik ten Hag. Ông ấy đang triển khai thứ bóng đá tuyệt vời. Tôi chắc chắn CĐV sẽ yêu thích ", David de Gea chia sẻ với kênh truyền thông MUTV sau vài buổi tập đầu dưới thời tân thuyền trưởng người Hà Lan.

De Gea là một trong những cái tên được đảm bảo vị trí trong đội hình Man United mùa tới. CLB chủ sân Old Trafford vừa để Dean Henderson gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Điều này đồng nghĩa De Gea sẽ là thủ môn số một ở mùa 2022/23. Bên cạnh đó, báo chí Anh còn tiết lộ De Gea có thể thay Harry Maguire trở thành đội trưởng.

De Gea he lo chien thuat cua HLV Erik ten Hag anh 1

De Gea hào hứng với mùa giải 2022/23.

Cuộc cách mạng của HLV Ten Hag tại Man United sẽ không thể thực hiện nếu thiếu các tân binh. Hiện tại, “Quỷ đỏ” mới hoàn tất thương vụ mua hậu vệ trái Tyrell Malacia. Các cuộc đàm phán về trường hợp của Frenkie de Jong, Lisandro Martinez, Antony vẫn chưa thu về tín hiệu tích cực.

De Jong tỏ rõ ý định không muốn rời Barca. Điều này khiến vụ làm ăn giữa MU và đối tác La Liga chưa thể hoàn tất bất chấp việc “Quỷ đỏ” đã đưa ra mức giá lên 85 triệu euro (65 triệu euro phí chuyển nhượng cùng 20 triệu euro phụ phí).

Cách đây ít ngày, Man United đã gửi đề nghị trị giá 43 triệu euro để hỏi mua Lisandro Martinez. Trước đó, HLV Ten Hag muốn có một trung vệ khác của Ajax là Jurrien Timber. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối cơ hội đến Old Trafford vì MU không có vé dự Champions League.

5 ứng viên thay Ronaldo tại Man United

Memphis Depay có thể trở lại Old Trafford để lần thứ hai tiếp quản chiếc áo số 7 lừng danh của Manchester United.

Phản ứng của Man United trước thông tin Ronaldo đòi rời CLB

Đội bóng Anh và HLV Erik ten Hag giữ nguyên quan điểm không muốn Ronaldo ra đi và coi anh là một phần quan trọng trong chiến lược mùa giải 2022/23.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm