Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne muốn gia nhập Real Madrid

Tiền vệ người Bỉ đang xem xét khả năng rời Man City để chuyển tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Theo ESPN, Kevin de Bruyne đang cân nhắc ra đi sau khi Man City bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới. Trong khi đó, Champions League là danh hiệu mà tiền vệ người Bỉ theo đuổi từ lâu.

Mong muốn của De Bruyne là gia nhập Real Madrid, nơi có thể giúp anh vô địch Champions League và giành Quả bóng vàng. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Bernabeu cũng có ý định chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi này. Mức giá của anh được cho là rơi vào khoảng 150 triệu euro.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua, De Bruyne đã ghi 1 bàn và 1 kiến tạo để giúp Man City lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ngay tại Bernabeu.

Tờ Don Balon tiết lộ Chủ tịch Florentino Perez quyết tâm biến De Bruyne thành "bom tấn" mùa hè 2020 của Real Madrid, nhằm nâng cấp đội hình "Galacticos 3.0" trong tay HLV Zinedine Zidane.

De Bruyne den Real Madrid,  Real Madrid mua De Bruyne,  De Bruyne roi Man City,  De Bruyne Man City anh 1

De Bruyne muốn ra đi vì nhiều khả năng Man City không được dự Champions League 2 mùa tới. Ảnh: Getty.

Các đại diện phía Real Madrid đã lên kế hoạch sang Etihad dự khán trận lượt về vòng 1/8 Champions League, và chính thức đặt vấn đề chuyển nhượng với Man City. Tuy nhiên, kế hoạch đó bị hoãn lại khi Champions League nghỉ vô thời hạn do dịch bùng phát.

Quá trình kháng cáo cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới Man City đang bị ảnh hưởng lớn vì dịch. Do vậy, Man City phải hoãn các phiên điều trần vào đầu mùa hè, sát với thời điểm án phạt của UEFA bắt đầu được thực hiện.

Lúc này, Tòa án Thể thao (CAS) đã hoãn 3 phiên điều trần trực tiếp và có 16 trường hợp được lên kế hoạch cho đến ngày 18/5. Trong khi đó, đơn kháng án của Man City vẫn chưa được liệt kê.

Man City có thể yêu cầu UEFA trì hoãn lệnh cấm dự Champions League nếu dịch ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình kháng cáo. Trước đó, họ bác bỏ mọi hành vi sai phạm sau khi cơ quan kiểm soát tài chính CLB của UEFA phát hiện quá trình "chi vượt quá thu tài trợ" trong giai đoạn từ năm 2012 đến 2016.

Bàn thắng giúp Man City lội ngược dòng hạ Real Madrid Trong trận đấu giữa Real Madrid và Man City rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), De Bruyne thực hiện thành công quả penalty giúp đội khách lội ngược dòng thắng 2-1.

Man City tận dụng thời gian nghỉ để giữ chân De Bruyne, Sterling

Trong khoảng thời gian Premier League tạm hoãn, đội chủ sân Etihad ưu tiên việc thuyết phục các trụ cột như Kevin de Bruyne và Raheem Sterling gia hạn hợp đồng.

De Bruyne đạt cột mốc đáng nhớ sau chiến thắng Real

Với pha đá penalty thành công vào lưới đồng đội trên tuyển quốc gia Bỉ Thibaut Courtois, Kevin de Bruyne đã cán mốc 50 bàn thắng cho Man City.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm