Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne đạt cột mốc đáng nhớ sau chiến thắng Real

Với pha đá penalty thành công vào lưới đồng đội trên tuyển quốc gia Bỉ Thibaut Courtois, Kevin de Bruyne đã cán mốc 50 bàn thắng cho Man City.

Sau khi có đường kiến tạo giúp Gabriel Jesus cân bằng tỷ số ở phút 78, ngôi sao người Bỉ trong ngày đeo băng đội trưởng "The Citizens" tiếp tục tỏa sáng khi thực hiện thành công quả penalty ở phút 83, kết liễu đội chủ nhà với thắng lợi chung cuộc 2-1, cùng lợi thế khổng lồ trước trận lượt về cho những nhà vô địch nước Anh.

Chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội, Kevin viết ngắn gọn: "Luôn tự hào là thủ quân đội bóng! 50 bàn cho Man City."

Dù đứng trước một thủ môn từng là người bạn thân và quá hiểu mình là Thibaut Courtois, nhạc trưởng Kevin de Bruyne không hề căng thẳng và dễ dàng đánh lừa đối thủ bằng cú đá đưa bóng sang bên trái. Kết thúc ngày thi đấu chói sáng của ngôi sao người Bỉ.

De Bruyne dat cot moc dang nho sau chien thang Real anh 1

De Bruyne bình tĩnh hạ gục Courtois trên chấm phạt đền. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu trên BBC Radio 5 live trận đấu đêm qua cựu tiền vệ Michael Brown đã có chút lo ngại khi Kevin bước lên chấm phạt đền, vì đã lâu số 17 của Man City không làm điều đó: "Lần gần nhất cậu ấy thực hiện quả penalty là năm 2016, nên tôi hơi lo Kevin không muốn nhận trách nhiệm. Tuy nhiên, cậu ấy có vẻ tự tin. Tôi nghĩ Kevin có thể tạo ra sự khác biệt, và anh ấy chắc chắn có điều đó".

Với 2 bàn thắng trước hàng thủ mới thủng lưới 17 bàn mùa này tại La Liga của Real (tốt nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu), De Bruyne và đồng đội nắm lợi thế không nhỏ trước trận tái đấu tại Etihad sau đây vài tuần.

De Bruyne và giá trị của ngôi sao số một Man City

Hai chữ "thiên tài" sẽ là không quá nếu được sử dụng để nói về màn trình diễn của Kevin de Bruyne trên sân Bernabeu rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội).

Bàn thắng giúp Man City lội ngược dòng hạ Real Madrid Trong trận đấu giữa Real Madrid và Man City rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), De Bruyne thực hiện thành công quả penalty giúp đội khách lội ngược dòng thắng 2-1.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm