Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne cân nhắc tương lai ở Man City vì án phạt cấm dự cúp châu Âu

Tiền vệ người Bỉ cho biết anh sẽ chờ đợi để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai ở Man City. Ngoài ra, De Bruyne khẳng định không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi HLV Pep Guardiola.

Man City đang đứng trước nguy cơ bị cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải do vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA. Đội chủ sân Etihad đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) và đang chờ đợi câu trả lời. Nếu không thể đảo ngược tình hình, nhiều khả năng họ sẽ phải chứng kiến sự ra đi của hàng loạt ngôi sao. Mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne đã lên tiếng về tương lai của mình.

"CLB nói chắc chắn sẽ kháng cáo, và chúng tôi đã gửi đơn lên CAS. Tôi chỉ biết chờ đợi mà thôi. Tôi tin Man City sẽ không phải nhận án phạt. Tuy nhiên, nếu phán quyết được giữ nguyên mọi thứ sẽ rất khó khăn. Hai năm không tham dự cúp châu Âu là quãng thời gian rất dài. Khi quyết định cuối cùng được đưa ra, tôi sẽ xem xét mọi thứ", Goal dẫn lời tiền vệ 28 tuổi.

De Bruyne can nhac tuong lai o Man City vi an phat cam du cup chau Au anh 1

Kevin de Bruyne đang chờ đợi phán quyết cuối cùng từ CAS để quyết định tương lai tại Man City. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, De Bruyne cho biết nếu HLV Guardiola quyết định ra đi, anh sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều. Cầu thủ người Bỉ cho biết anh đang hạnh phúc tại Man City.

"Tương lai của tôi không phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của HLV Pep Guardiola. Nếu ông ấy rời đi, tôi sẽ làm việc với HLV mới. Tuy nhiên, tôi thực sự không chú ý đến điều đó lúc này. Có nhiều thứ quan trọng hơn. Tôi đang thoải mái ở Man City, chúng tôi có những cầu thủ giỏi nhất thế giới và luôn khao khát giành danh hiệu. Đối với tôi, Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới", De Bruyne nói thêm.

De Bruyne được đánh giá là một trong những cầu thủ kiến tạo hàng đầu thế giới lúc này. Anh là cầu thủ đầu tiên thực hiện từ 15 pha kiến ​​tạo trở lên trong 3 mùa giải khác nhau tại Premier League. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ có 20 pha kiến tạo cùng 9 bàn thắng cho Man City sau 35 trận cho Man City trên mọi đấu trường.

De Bruyne mong muốn được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo

Tiền vệ De Bruyne tiết lộ muốn sát cánh cùng Cristiano Ronaldo vì anh đặc biệt ấn tượng với khả năng săn bàn của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm