Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đề bài về MyVIB 2.0 thử thách các marketers ở Vietnam Young Lions 2023

Trong năm thứ 2 liên tiếp đồng hành Vietnam Young Lions, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) mang đến thử thách cho các Marketers với đề bài về ngân hàng số MyVIB 2.0.

Vietnam Young Lions 2023 có chủ đề "Viva Creativity!", tôn vinh những giá trị sáng tạo của một hành trình không ngừng nghỉ. 60 đội tham dự tài năng đã vào chung kết ở 3 hạng mục: Marketers, Digital, Film & Integrated cùng 2 bảng đấu Student và Industry Practitioner.

Thử thách dành cho các đội thi trong vòng chung kết hạng mục Marketers năm nay là sáng tạo một chiến dịch IMC (Integrated Marketing Communication - Truyền thông tích hợp) cho ngân hàng số MyVIB 2.0.

VIB anh 1

Đại diện VIB (bên phải) nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức Vietnam Young Lions 2023.

Trước đó, năm 2022, VIB là ngân hàng đầu tiên góp mặt tại Vietnam Young Lions và ra đề cho hạng mục Digital, mang luồng gió mới của ngành tài chính - ngân hàng đến đấu trường sáng tạo này.

Sự trở lại của VIB trong Vietnam Young Lions 2023 đã mang đến thử thách mới với độ hấp dẫn lớn và đáng mong chờ dành cho các “sư tử” tại hạng mục Marketers.

Tại sự kiện, đại diện VIB cho biết trong suốt quá trình phát triển, VIB luôn nhất quán và cam kết với tầm nhìn trở thành ngân hàng sáng tạo, hướng đến khách hàng - nhất là người dùng Việt.

Việc ra mắt ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0 vào tháng 5/2022 đã khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu về công nghệ của VIB với hai kỷ lục quốc gia - “Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) trên ứng dụng ngân hàng số” và “Ứng dụng Mobile Banking Cloud Native đầu tiên tại Việt Nam”.

Không chỉ đưa công nghệ vào ứng dụng ngân hàng và chuyển đổi cách người dùng giao dịch, VIB đặc biệt chú trọng tích hợp công nghệ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Điều này sẽ không thể thực hiện nếu thiếu chiến lược tiếp thị sáng tạo, đưa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến gần khách hàng hơn. Đó cũng là lý do VIB tham gia tài trợ và ra đề bài cho Vietnam Young Lions trong 2 năm liên tiếp.

Theo đó, với đề bài này, trong 24 giờ, các đội thi phải sáng tạo một chiến dịch IMC trong 10 slide trình bày, bao gồm: Mục tiêu chiến dịch, chiến lược (đối tượng khách hàng, lập kế hoạch, phương pháp tiếp cận), ý tưởng triển khai (thông tin về nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu).

Ban giám khảo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing nói chung và marketing mảng ngân hàng - tài chính nói riêng đã lựa chọn 5 ý tưởng ấn tượng của 5 đội thi để trao giải cao nhất cho hạng mục Marketers.

Trong đó, giải vàng bảng Student thuộc về nhóm sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM, các giải bạc và đồng được trao cho những gương mặt trẻ tài năng đang công tác tại nhiều tập đoàn, sinh viên một số trường đại học lớn tại TP.HCM.

“Chúng tôi đánh giá cao sức sáng tạo của mỗi đội thi, các bạn đại diện cho một thế hệ trẻ, tài năng, tự tin và năng động. Chúng tôi đã xem xét tất cả bài thuyết trình một cách cẩn thận và sẽ lựa chọn một số ý tưởng để ứng dụng trong các chiến dịch sáng tạo cho ngân hàng số MyVIB 2.0 thời gian tới”, đại diện VIB chia sẻ thêm.

Vietnam Young Lions là một trong những cuộc thi lớn nhất ngành marketing và truyền thông, nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng trẻ dưới 30 tuổi, đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường quốc tế - Young Lions (Cannes Lions), Young Spikes (Spikes Asia).

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm