Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dây điện quấn quanh thi thể người đàn ông ở khách sạn

Người đàn ông trung niên tử vong trong tư thế nằm sấp, có lõi dây điện quấn quanh người. Trên cơ thể xuất hiện nhiều vết máu và bị cháy xém do bị điện giật.

Khoảng 6h30 sáng 3/3, thấy điện còn chiếu sáng ở phòng số 14 khách sạn Đường Sắt (131, Thạch Hãn, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế), nhân viên bảo vệ mở cửa sổ để nhắc nhở khách thì phát hiện thi thể một người đàn ông (người thuê phòng) trong phòng khách sạn.

Nhận được tin báo, nhà chức trách đã có mặt ở hiện trường để điều tra xử lý sự việc. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Ngọc Ấn (47 tuổi, trú TP Huế).

Nguoi dan ong tu vong o khach san anh 1
Khách sạn xảy ra vụ người đàn ông trung niên tử vong. Ảnh: Điền Quang.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp trên nền nhà và có lõi dây điện quấn quanh người. Cơ thể bị cháy xém và có nhiều vết máu. Nguyên nhân tử vong được xác định là do bị điện giật.

Quản lý khách sạn, cho biết nạn nhân đến thuê phòng tại khách sạn từ ngày 28/2. Trong thời gian thuê phòng nghỉ tại đây, nạn nhân không có biểu hiện gì bất thường.

Theo người thân, trước khi xảy ra sự việc, 2 vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn và nạn nhân có dấu hiệu bị tự kỷ. Người nhà có thấy anh Ấn mang theo lõi dây điện ra khỏi nhà. Nạn nhân là nhân viên của bưu điện tỉnh Thừa Thiên - Huế nhưng đã nghỉ việc trước Tết.

Gia đình nạn nhân đã viết giấy cam đoạn đề nghị cơ quan điều tra không cần thiết phải mổ tử thi để khám nghiệm và xin đưa thi thể nạn nhân về lo hậu sự.

Nguoi dan ong tu vong o khach san anh 2
Khách sạn Đường sắt, nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Google Maps.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm