Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ, chân chạm đất

Nạn nhân khoảng 50 tuổi được người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở khu công nghiệp trong khi 2 chân chạm đất. Công an đang xác định danh tính của người này.

Ngày 30/12, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai, cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông khoảng 50 tuổi và đang xác định danh tính nạn nhân.

nguoi dan ong treo co,  chan cham dat anh 1
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: B.H.Y.

Theo lực lượng chức năng, vào 12h trưa cùng ngày, người dân phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ lên cây ở đường số 9A, Khu công nghiệp Biên Hòa 2 (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân mặc áo thun màu đen, quần kaki đen, treo cổ bằng sợi dây màu xanh trong khi 2 chân vẫn chạm đất.

Nhận tin báo, Công an TP Biên Hòa có mặt tại hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.  

Trình báo với công an, một người bán nước uống gần đường 9A nói rằng bà nhìn thấy người đàn ông đi bộ đến khu vực vào trưa cùng ngày trong bộ dạng mệt mỏi, chán nản. Không lâu sau, bà phát hiện người đàn ông tử vong trong tình trạng trên.

nguoi dan ong treo co,  chan cham dat anh 2
Vụ việc xảy ra tại khu công nghiệp Biên Hòa 2, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Người đàn ông ly dị vợ tự vẫn tại nhà riêng

Không thấy ông Cường ra khỏi nhà như thường lệ, người dân đến kiểm tra, phá cửa vào trong thì phát hiện ông này đã tử vong trong tư thế treo cổ.



Ngọc An

Bạn có thể quan tâm