Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông ly dị vợ tự vẫn tại nhà riêng

Không thấy ông Cường ra khỏi nhà như thường lệ, người dân đến kiểm tra, phá cửa vào trong thì phát hiện ông này đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 24/12, Công an thị xã Thuận An phối hợp Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông tên Cường (40 tuổi, ngụ ấp Phú Hưng, xã An Sơn, thị xã Thuận An).

Tu van o nha rieng anh 1
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra. Ảnh: V.D.

Theo lực lượng chức năng, 7h cùng ngày, hàng xóm thấy ông Cường không ra khỏi nhà như thường lệ nên nghĩ có chuyện không lành. Một số người đến gọi cửa nhưng gia chủ không trả lời. Lúc này, họ phá cửa vào trong thì thấy người đàn ông 40 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự Công an thị xã Thuận An phối hợp Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, lấy lời khai nhân chứng làm rõ vụ việc.

Ông Cường được được xác định đã ly dị vợ, sống một mình ở căn nhà trên. Theo hàng xóm của nạn nhân, thời gian gần đây, ông có biểu hiện buồn phiền, ít chia sẻ và thường xuyên uống rượu.

Tu van o nha rieng anh 2
Nạn nhân 40 tuổi được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở xã An Sơn, thị xã Thuận An, Bình Dương. Ảnh: GoogleMaps.

 

Cứu sống phụ nữ bị chồng đâm 10 nhát, thủng phổi

Do ghen tuông, người chồng dùng dao đâm thủng phổi, rách tĩnh mạch người vợ 44 tuổi. May mắn, người vợ được các bác sĩ phẫu thuật khẩn cấp, cứu sống.

 




Ngọc An

Bạn có thể quan tâm