Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes xác nhận M.U chia tay 2 cầu thủ

Chiến lược gia người Scotland chính thức xác nhận Zaha và Fabio sẽ gia nhập Cardiff trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại.

Sau khi giành được Juan Mata theo bản hợp đồng kỷ lục trị giá 37,1 triệu bảng, HLV David Moyes tiếp tục tính đến chuyện thanh lý những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông tại giải năm nay. Theo đó, sau Anderson (tới Fiorentina), những cái tên như Wilfred Zaha và Fabio da Silva sẽ phải rời Old Trafford ngay trong tháng 1.

Juan Mata không dám khoác áo số 7 huyền thoại ở M.U

Tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định không khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ. Thay vào đó, Juan Mata đã lựa chọn khoác áo số 8.

 

Zaha và Fabio sẽ rời M.U trong tháng 1 này. (Ảnh: BBC)

Theo Daily Mail, điểm đến của Zaha và Fabio sẽ là Cardiff. Sở dĩ ban lãnh đạo Quỷ đỏ để bộ đôi này chuyển sang đầu quân cho Cardiff theo diện cho mượn là vì muốn tạo điều kiện cho tân HLV của đội bóng xứ Wales  Ole Gunnar Solskjær – người từng có nhiều năm cống hiến tại Old Trafford.

Thông tin M.U sẽ chia tay Zaha và Fabio ngay trong tháng 1 cũng đã được chính HLV David Moyes đứng ra xác nhận. Nhà cầm quân 50 tuổi người Scotland cho biết: “Tôi muốn thông báo, rằng Fabio sẽ gia nhập Cardiff trong những ngày tới. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thêm những kinh nghiệm quý báu trước khi trở lại M.U.”

“Trường hợp thứ 2 là Zaha. Cậu ấy cũng sẽ theo chân Fabio tới Cardiff theo diện cho mượn ngay trong tháng 1 này. Tôi từng rất muốn sử dụng Zaha, nhưng phong độ của cậu chưa đủ để đáp ứng cho M.U. Chúng tôi cũng đã nhận được một số lời đề nghị, nhưng tôi cho rằng Cardiff là bến đỗ phù hợp nhất cả hai”, cựu HLV của Everton cho biết thêm.

 

Bạn có thể quan tâm