Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes tuyên bố mua sắm sau trận thua Swansea

Nhà cầm quân người Scotland khẳng định MU cần tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm đảm bảo sức mạnh ở giai đoạn nửa sau mùa giải.

Quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng trong tháng đầu tiên của năm 2014 khi thua Swansea với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. Trước đó, MU đã phải nhận trận thua ngay đầu năm khi đụng độ Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh. Hai thất bại liên tiếp đẩy CLB chủ sân Old Trafford vào tình cảnh khó khăn.

HLV David Moyes khẳng định sẽ tăng cường lực lượng cho MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ở Premier League, MU đang phải vất vả cạnh tranh một vị trí trong Top 4 với những đội bóng hạng trung Everton, Newcastle. Khả năng Quỷ đỏ sớm lọt vào nhóm giành quyền dự cup châu Âu rất khó, bởi đối thủ đang thể hiện phong độ ổn định, trong khi đó MU có kết quả thi đấu thiếu tích cực.

Sau trận thua Swansea, HLV David Moyes cho biết: “Tôi sẽ cố gắng mang ít nhất một cầu thủ về Old Trafford trong tháng 1. Tuy nhiên, cầu thủ MU muốn chiêu mộ vẫn chưa sẵn sàng gia nhập đội bóng”.

Nhà cầm quân người Scotland chia sẻ thêm: “Đây là mùa giải thực sự khó khăn. Chúng tôi đã thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu. Tôi thất vọng khi MU chưa đạt được kết quả như mong đợi, tuy nhiên, mọi chuyện sẽ thay đổi.

Chúng tôi cần tìm ra cách giải quyết để giành chiến thắng thời gian tới. Ở những trận gần đây, các cầu thủ thi đấu khá tốt trong hiệp 1. Điều quan trọng là MU cần tận dụng cơ hội tạo ra tốt hơn”.

Sau khi bị loại khỏi cup FA, thầy trò HLV David Moyes còn góp mặt ở 3 mặt trận gồm giải Ngoại hạng Anh, Champions League và League Cup. Vào lúc 02h45 ngày 8/1, MU sẽ gặp Sunderland trong trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2013/14.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm