Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes tự tin tuyên chiến Bayern

M.U có bước chạy đà rất tốt trước trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Bayern bằng cú lội ngược dòng thành công khi gặp Aston Villa ở vòng 32 Ngoại hạng Anh.

HLV David Moyes chịu áp lực rất lớn khi một nhóm CĐV M.U kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng sa thải nhà cầm quân người Scotland. Trong trận gặp Aston Villa, một chiếc máy bay lượn quanh sân Old Trafford với tấm băng rôn “Wrong one – Moyes out” (tạm dịch: Lựa chọn sai, Moyes hãy biến đi). Hình ảnh trên cho thấy cựu HLV Everton đang khiến người hâm mộ Quỷ đỏ tức giận.

 

Ở thời điểm khó khăn nhất, M.U thêm một lần nữa thể hiện bản lĩnh của đội bóng lớn. Sau thất bại 0-3 trước Man City giữa tuần này, Quỷ đỏ có chiến thắng ngược 4-1 trong trận tiếp đón Aston Villa trên sân Old Trafford nhờ sự tỏa sáng của Wayne Rooney với cú đúp.

Sau chiến thắng thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes tự tin khẳng định M.U sẵn sàng cho trận gặp Bayern tại tứ kết lượt đi Champions League. Trên trang Goal, cựu HLV Everton chia sẻ: “Khi mùa giải mới khởi tranh, nhiều người nói vào đến tứ kết là tuyệt vời đối với đội bóng. Sau đó, chúng tôi muốn có mặt ở bán kết và chung kết.

HLV David Moyes tự tin trước trận M.U gặp Bayern. Ảnh: Getty Images.

Đội bóng sẽ phải đụng độ đối thủ mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại, nhưng hãy mang Bayern đến đây. Việc thi đấu tại Old Trafford không dễ cho bất cứ đối thủ nào. Với sự ủng hộ từ phía người hâm mộ, tôi tin M.U sẽ có màn trình diễn tốt”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland dành lời khen ngợi cho Wayne Rooney, tiền đạo lập cú đúp cho Quỷ đỏ, và Juan Mata, cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB ở giải Ngoại hạng Anh từ khi chuyển đến Old Trafford vào tháng 1/2014.

Vào giữa tuần tới, M.U sẽ có trận đấu quan trọng khi tiếp đón nhà vô địch Champions League Bayern trên sân nhà. Tuy nhiên, đối thủ của Quỷ đỏ hiện có phong độ rất tốt với chức vô địch Bundesliga sớm trước 7 vòng đấu. Đây sẽ là thử thách lớn nhất dành cho đội quân của HLV David Moyes kể từ đầu mùa giải.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm