Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes mừng như vô địch sau trận thắng Hull

Chiến lược gia người Scotland "nổ" tưng bừng và khẳng định MU đang rất tự tin trên đường bảo vệ chức vô địch giải NH Anh.

Trong chuyến làm khách trên sân của Hull City tối qua, MU đã gây sốc khi để đối thủ dẫn trước 2 bàn sau chưa đầy 15 phút đầu tiên. Rất may cho bầy Quỷ đỏ là Smalling và Rooney đã tỏa sáng kịp thời đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát trước khi hiệp 1 khép lại. Sang hiệp 2, trước sức ép ngày một lớn của MU, Chester đã đá phản lưới đem lại 3 điểm trọn vẹn cho các nhà ĐKVĐ.

MU thắng kịch tính nhờ may mắn và siêu phẩm của Rooney

Sau khi Hull City vượt lên dẫn trước 2 bàn, MU thực hiện cuộc lội ngược dòng thành công khi giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-2.

 

Phát biểu sau trận, HLV David Moyes bộc lộ rõ sự vui mừng. Chiến lược gia người Scotland đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò. Theo cựu HLV của Everton, tinh thần thi đấu chính là bản lề giúp MU tạo ra cuộc lội ngược dòng thành công.

HLV David Moyes khẳng định MU đang trên đường trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này.

“Chúng tôi đã có sự khởi đầu không tốt và đã phải trả giá đắt. Tuy nhiên, điều đó không khiến các cầu thủ  suy sụp. Ngược lại, họ coi đó là động lực để phấn đấu. Tinh thần chiến đấu đã giúp MU lội ngược dòng đầy ngoạn mục”, David Moyes hồ hởi trên kênh truyền hình Sky Sport.

Trong lúc cao hứng, David Moyes cũng đã đề cập đến cuộc đua đến chức vô địch của MU mùa này. Theo nhà cầm quân 50 tuổi, MU vẫn đang rất tự tin hướng đến chức vô địch lần thứ 21 trong lịch sử đội bóng.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, United đang trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ cho thấy bản lĩnh của nhà ĐKVĐ”, cựu HLV của Everton nhấn mạnh.

Sau vòng 18, MU đã vươn lên vị trí thứ 7 với 31 điểm. Lúc này khoảng cách giữa bầy Quỷ đỏ với nhóm tham dự Champions League đã được thu hẹp xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa MU với đội đầu bảng Arsenal vẫn còn khá xa, lên tới 8 điểm.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm