Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes: ‘MU xứng đáng được hưởng penalty’

Vị thuyền trưởng MU không hài lòng với quyết định của trọng tài khi từ chối quả 11m sau tình huống Ashley Young ngã trong khu vực 16m50.

Sáu chiến thắng liên tiếp cuối năm 2013 giúp Quỷ đỏ được đánh giá đang trở lại cuộc đua giành chức vô địch mùa này. Tuy nhiên, ở thời điểm niềm tin của người hâm mộ dành cho thầy trò HLV David Moyes cao nhất, MU lại gục ngã ngay trên sân nhà Old Trafford trước Tottenham với tỷ số 1-2.

Pha bóng Ashley Young ngã trong khu vực 16m50 ở cuối trận gặp Tottenham.

Sau khi để đối phương vượt lên dẫn trước 2 bàn, Quỷ đỏ vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu rất tốt với bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Welbeck ở phút 67. Trong khoảng thời gian hơn 20 phút cuối trận, các học trò của HLV David Moyes nỗ lực tấn công nhằm có ít nhất 1 điểm trước Tottenham.

Để tăng cường sức tấn công cho CLB chủ sân Old Trafford, vị thuyền trưởng MU quyết định đưa cầu thủ chạy cánh Ashley Young vào thế chỗ của tiền vệ trung tâm Tom Cleverley ở phút 84. Sự điều chỉnh của HLV David Moyes suýt chút nữa giúp Quỷ đỏ có trận hòa. Tuy nhiên, trọng tài Howard Webb quyết định không cho MU hưởng quả penalty sau tình huống Ashley Young ngã trong khu vực 16m50.

Sau trận đấu, HLV David Moyes chia sẻ: “Tôi nghĩ đội bóng đã thi đấu tốt. Chúng tôi đáng lẽ phải được hưởng một quả 11m, và một chiếc thẻ đỏ dành cho thủ môn Lloris của Tottenham. Nếu cao chân với cầu thủ như vậy, thủ môn xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Đó là quyết định không thể tin nổi của trọng tài. Đây là điều tồi tệ nhất tôi từng chứng kiến”.

Sau trận thua 1-2 trước Tottenham trong trận đầu năm 2014, MU mất vị trí thứ 6 vào chính tay đối thủ. Kém đội dẫn đầu Arsenal tới 11 điểm, thầy trò HLV David Moyes sẽ khó có thể cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 20.

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm