Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes đau đầu với cảnh nội công ngoại kích

Cựu HLV Everton đang lâm vào cảnh hoang mang dữ dội khi hết học trò chỉ trích chiến thuật thi đấu đến lượt đồng nghiệp chê bai bài phỏng vấn.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Liverpool, David Moyes nhận định The Kop trên cơ so với Man United. Lý do mà chiến lược gia người Scotland đưa ra là đội bóng vùng Merseyside đang sở hữu phong độ ấn tượng, còn Quỷ đỏ lại sa sút nghiêm trọng. Chắc chắn đó là những câu nói khiêm tốn của Moyes, nhưng người đồng nhiệm Brendan Rodgers lại nghĩ người đồng nhiệm không nên làm vậy.

Giggs gọi phương pháp huấn luyện của David Moyes là rác rưởi

Nội bộ M.U mâu thuẫn nghiêm trọng khi Ryan Giggs, trợ lý của David Moyes, phản đối phương pháp huấn luyện trong các buổi tập hiện tại của CLB.

Theo trang HITC, Rodgers khẳng định ông sẽ không bao giờ phát biểu như vị thuyền của M.U ngay cả khi The Kop đang giậm chân ở dưới đáy bảng xếp hạng. Chiến lược gia người Bắc Ireland cho rằng với vị thế của nhà ĐKVĐ, Moyes cần phải có những câu nói mang tính khích lệ, làm sao để các cầu thủ có thêm ý chí thi đấu trong một trận cầu mang rất nhiều ý nghĩa.

HLV Rodgers đánh giá thấp bài phát biểu của người đồng nhiệm bên phía M.U. Ảnh: Getty Images.

Có vẻ như Rodgers đã có lý. Bởi ở cuộc đại chiến tại Old Trafford tối chủ nhật vừa qua, các cầu thủ M.U đã thể hiện tinh thần thi đấu rất tệ. Họ gần như không cho thấy được quyết tâm giành vé vào Top 4 mùa này. Đây cũng chính là lý do khiến Quỷ đỏ đại bại trước The Kop với tỷ số khó tin 0-3 ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

Trước đó, HLV David Moyes cũng bị người trợ lý và cũng là học trò của mình - Ryan Giggs chỉ trích về phương pháp huấn luyện. Lão tướng người xứ Wales cho rằng chiến thuật mà nhà cầm quân người Scotland đang áp dụng tại Old Trafford là rất không phù hợp và cần phải thay đổi nếu không muốn M.U rơi vào cuộc khủng hoảng toàn diện.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm