Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Luiz xô ngã Ibrahimovic trên sân tập của PSG

Ibrahimovic có chiều cao 1m95 và sở hữu đai đen taekwondo, nên việc xô ngã anh không dễ. Tuy nhiên, hậu vệ David Luiz làm được việc này trong buổi tập cuối tuần qua của PSG.

Trang Mirror đăng tải video David Luiz khiến đồng đội Ibrahimovic ngã trên sân tập. Pha tranh bóng quyết liệt của hậu vệ người Brazil khiến chân sút cao trên 1m90 ngã lăn trên sân. Sau đó, David Luiz quỳ gối lên người đồng đội. Tuy nhiên, Ibra không tỏ thái độ tức giận đối với hậu vệ người Brazil. Anh tươi cười khi được David Luiz kéo đứng dậy.


Cuối tuần qua, Ibrahimovic tịt ngòi trong trận PSG không thể giành chiến thắng khi làm khách trên sân của AS Monaco ở vòng 27 Ligue 1. Dù chỉ có trận hòa, nhưng PSG vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 và thu hẹp cách biệt với Lyon xuống còn 1 điểm, bởi đội đầu bảng thua 1-2 trước Lille.

Đối với Ibrahimovic, anh hiện có mặt trong top 3 chân sút ghi bàn nhiều nhất giải vô địch quốc gia Pháp mùa này. Sau 18 trận, chân sút người Thụy Điển ghi 11 bàn thắng cho PSG. Trong khi đó, người đá cặp với Ibra trên hàng công là Cavani đã có 8 lần lập công cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm