Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham khoác vai Lee Nguyễn

Tiền vệ Việt kiều đã gặp gỡ và trò chuyện cùng chủ tịch CLB Inter Miami. Nhiều khả năng Lee Nguyễn cũng bàn về tương lai của mình ở đội bóng này.

Lee Nguyễn và đồng đội được David Beckham mời đến một bữa tiệc ngay sân nhà mang chính tên đội bóng. Bữa tiệc được xem như lễ xuất quân của tân binh MLS 2020.

Cầu thủ Việt kiều khoe tấm ảnh được Beckham khoác vai với quang cảnh phía sau là sân thi đấu. Chủ tịch Inter Miami có vẻ rất vui khi gặp Lee Nguyễn, cầu thủ mà anh đã lấy về cho mùa giải mới.

david beckham anh 1

Beckham khoác vai thân mật với Lee Nguyễn trong lễ xuất quân của CLB trên sân vận động Inter Miami ở bang California. Inter Miami đang đứng áp chót ở vị trí thứ 12 trên BXH. Ảnh: Instagram Lee Nguyễn.

Tiền vệ tổ chức tấn công không ngại gắn thẻ tài khoản mạng xã hội của ông chủ vào bức ảnh. Anh viết: "Chúc mừng người anh vì một ngày vui và món quà rất tuyệt. Chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trên sân nhà nào, không đợi được".

Đáng tiếc là sau 2 trận đấu trên sân khách đều thất bại, trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Inter Miami lại bị hoãn. Nguyên nhân là dịch bệnh chưa được khống chế ở Mỹ.

Lee Nguyễn mới ra sân một lần và từ ghế dự bị trong trận thua 0-1 trước Los Angeles FC ở ngày mở màn. Sau đó, anh không được sử dụng trong trận thua 1-2 D.C United. Cầu thủ sinh năm 1986 chưa có chỗ đứng ở Inter Miami.

Trước đó, theo chia sẻ của CLB TP.HCM, Inter Miami không "nhả" Lee Nguyễn vì "Beckham thích cậu ấy". Dẫu vậy, với cương vị là chủ tịch đội bóng, Beckham không can thiệp vào chuyên môn của HLV Diego Alonso.

Lee vẫn đang tập luyện và cho thấy nỗ lực của mình. Tuy nhiên, anh cũng cần xem liệu tương lai mùa này như thế nào trước khi đưa ra quyết định tiếp theo hoặc có thể trở về Việt Nam thi đấu.

Công Phượng bị 5 cầu thủ Thanh Hóa truy cản pha solo

Công Phượng không ghi bàn nhưng để lại một pha bóng ấn tượng khi solo qua 3 cầu thủ của CLB Thanh Hóa trước khi bị hai cầu thủ phòng ngự cùng tắc bóng giải nguy trước khung thành.

HLV Italy và cộng sự vây bàn trọng tài để phản ứng

Ông Fabio Lopez và ban huấn luyện CLB Thanh Hóa tranh cãi quyết liệt với tổ trọng tài trận đấu sau khi ông Trần Đình Thịnh được cho là kéo dài thời gian bù giờ.

Mạc Hồng Quân không tiếc khi Lee Nguyễn chọn ở lại Mỹ Tiền vệ Mạc Hồng Quân cho biết anh không hề cảm thấy quá tò mò hay tiếc nuối khi Lee Nguyễn không thể về Việt Nam chơi bóng.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm