Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư trái phiếu linh hoạt với ứng dụng Finbase

Vốn khởi điểm từ 1 triệu đồng, kỳ hạn linh hoạt với lãi suất tới 9,5% là những ưu điểm của FinBondX - giải pháp đầu tư trái phiếu linh hoạt trên ứng dụng Finbase.

Trái phiếu vốn là kênh có lãi suất hấp dẫn, không mất nhiều thời gian giao dịch như cổ phiếu. Tuy nhiên, thủ tục của hình thức đầu tư này khá phức tạp và thông tin còn hạn chế. Điều này dễ khiến nhà đầu tư mới bối rối.

Nhằm tháo gỡ nút thắt giữa nhà đầu tư cá nhân và các tổ chức tài chính, Finbase mang đến giải pháp đầu tư trái phiếu linh hoạt FinBondX. Thông qua ứng dụng Finbase, người dùng có thể giao dịch FinBondX 24/7 với lãi suất đến 9,5%/năm, sinh lời sau một tuần đầu tư. Với giải pháp này, người dùng chỉ cần 1 triệu đồng là có thể đặt lệnh giao dịch. Nhà đầu tư có thể cài đặt ứng dụng Finbase từ App Store hoặc Google Play, dễ dàng đăng ký và xác thực tài khoản.

co phieu,  dau tu anh 1

Nhân dịp ra mắt chính thức FinBondX, Finbase tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu ứng dụng và giải pháp đầu tư này.

Trước đây, việc yêu cầu nguồn vốn cũng là rào cản chính khiến nhiều nhà đầu tư khó tiếp cận trái phiếu doanh nghiệp. Với FinBondX, mức đầu tư khởi điểm chỉ từ 1 triệu đồng.

Chị Trinh (34 tuổi, nhân viên một công ty chứng khoán) chia sẻ: "Tôi khá bất ngờ khi sử dụng Finbase. Giao diện ứng dụng dễ dùng, dòng tiền đầu tư và số lãi trong tương lai được trình bày rõ ràng. Tôi nghĩ giải pháp này khá hấp dẫn, nhất là mức đầu tư chỉ từ 1 triệu đồng. Tôi cũng hy vọng trong các phiên bản tiếp theo, phần giao diện sẽ được chăm chút sinh động hơn".

FinBondX mang đến lựa chọn thời gian đầu tư linh hoạt như một tuần, một tháng, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Mức lãi suất tối đa đối với trái phiếu có kỳ hạn một năm mà FinBondX cung cấp là 9,5%/năm.

co phieu,  dau tu anh 2

Ứng dụng Finbase có giao diện dễ sử dụng.

Anh Viên (36 tuổi, quản lý cấp cao tại một công ty chứng khoán) cho biết: "Cảm quan ban đầu của tôi về ứng dụng là dễ sử dụng, giao diện đẹp mắt, không bị rối. Về chính sách sản phẩm thì tôi không bàn tới vì đây là chính sách chung, nhưng dễ nhận thấy ưu đãi cao hơn so với các sản phẩm ngoài thị trường. Ngoài ra, giải pháp này có dòng lãi dự kiến nên khá thực tế".

Danh mục trái phiếu FinBondX cung cấp gồm các mã HTL, CII, DOJI, TPS. Việc không phải mất nhiều thời gian nghiên cứu, thẩm định nhưng vẫn có thể thoải mái lựa chọn trái phiếu của các doanh nghiệp uy tín là ưu điểm lớn giải pháp này.

co phieu,  dau tu anh 3

Finbase áp dụng nhiều ưu đãi trong những ngày đầu giới thiệu giải pháp FinBondX.

Dự kiến từ 20/12 đến 23/12, Finbase triển khai chuỗi hoạt động giới thiệu sản phẩm tới người dùng tại chuỗi không gian làm việc chung WeWork, kèm nhiều ưu đãi. Trong tháng 12, các chương trình eKYC nhận coupon tăng lãi suất hay chính sách miễn phí đầu tư, giao dịch, tất toán cũng được Finbase áp dụng, nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho nhà đầu tư quan tâm trái phiếu doanh nghiệp tại Việt Nam.

Độc giả tìm hiểu thêm về ứng dụng Finbase tại đây.

Hotline: CSKH 19003020; Email: support@finbase.vn; Website: finbase.vn

Địa chỉ: Tầng 22 tòa nhà Opal, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm