Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấu Trường Chân Lý mùa 3 mất cân bằng vì Miss Fortune và Gangplank

Miss Fortune và Gangplank đang được coi là “cặp đôi ung thư” với sức mạnh khiến game trở nên mất cân bằng.

Lấy chủ đề Vô Hạn Thiên Hà, Riot Games đã mang đến một Đấu Trường Chân Lý mùa 3 với rất nhiều thay đổi Hệ, Tộc mới. Game thủ đã nắm bắt rất nhanh và áp dụng hiệu quả các đội hình tối ưu chỉ sau vài ngày.

Dau Truong Chan Ly mua 3 anh 1
Đấu Trường Chân Lý mùa 3 đã bắt đầu từ ngày 19/3. Ảnh: Riot Games.

Tuy nhiên, Miss Fortune và Gangplank đang được coi là “cặp đôi ung thư” với sức mạnh thực chiến quá lớn.

Nếu như Lulu hoàn thiện đội hình Bí Ẩn - Vũ Trụ, Ekko là chìa khóa cuối cùng của đội hình Siêu Công Nghệ hay Aurelion Sol là quân bài tẩy của đội hình Nổi Loạn thì Miss Fortune và Gangplank… không cần đội hình nào, chỉ cần đứng độc lập vẫn có thể gây sát thương đáng kinh ngạc.

Dau Truong Chan Ly mua 3 anh 2

Miss Fortune và Ganplank là 2 vị tướng mạnh nhất thời điểm hiện tại. Ảnh: Riot Games.

Không cần Tộc hay Hệ, Miss Fortune và Gangplank chính xác là 2 “lính đánh thuê” tại Đấu Trường Chân Lý mùa 3, được cả bản đồ thèm khát và tranh nhau giành giật tại vòng đi chợ.

Tai hại ở chỗ, có vẻ như 2 vị tướng này đang ảnh hưởng quá nhiều đến meta game, đến mức nhiều người chơi cho rằng kết quả trận đấu tùy thuộc vào việc ai lên được 2 sao trước.

Dau Truong Chan Ly mua 3 anh 3

Miss Forune tung chiêu cuối hạ gục đội hình địch.

Việc một đội hình yếu đang sắp hy sinh ở Top 6 với 20 điểm bất ngờ chiêu mộ được Gangplank và liên hoàn thắng ngược trở lại đang xảy ra quá nhiều. Không chỉ là kết quả thắng thua, điều này khiến thế mạnh và tính khắc chế giữa các đội hình trở nên lu mờ.

Chỉ cần Gangplank sử dụng được chiêu cuối 2 lần thì có thể thay đổi cục diện trận đấu trong chớp mắt, tương tự với cô nàng Miss Fortune.

Theo một số nguồn tin, ở bản cập nhật 10.7 sắp tới, Gangplank và Miss Fortune sẽ bị “nerf” để có thể trở về đúng vị trí trong đội hình phù hợp thay vì hoạt động độc lập như hiện tại.

Đối với Miss Fortune, sát thương kỹ năng sẽ giảm từ 70/90/999% xuống 60/80/999% máu tối đa của mục tiêu. Đối với Gangplank, sát thương kỹ năng sẽ giảm từ 650/850/9001 xuống 500/700/9001.

Dau Truong Chan Ly mua 3 anh 4

Việc Gangplank và Miss Forrtune bị giảm sức mạnh ở bản 10.7 là điều cần thiết. Ảnh: Riot Games.

Mong rằng với những thay đổi toàn diện ở phiên bản 10.7, chúng ta sẽ được nói lời tạm biệt với meta “Gangplank/Miss Fortune và phần còn lại”.

Cái kết buồn của tựa game Contra

Không chỉ buồn, đây còn là cái kết gây ức chế cho người chơi.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm