Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điều game thủ cần biết trước khi chơi Call of Duty: Mobile VN

Thương hiệu đã kéo dài được 20 năm với hơn 180 triệu lượt tải, có 2 chế độ chơi… là những điểm đáng lưu ý của tựa game này.

Trước khi trải nghiệm tựa game FPS tại Việt Nam, hãy điểm qua 5 điều thú vị liên quan đến Call of Duty: Mobile VN, để hiểu vì sao game thủ toàn cầu “mất ăn mất ngủ” vì nó.

Thương hiệu 20 năm

Call of Duty xuất hiện khoảng năm 2003, vận hành trên nền tảng PC. Trò chơi đã trải qua nhiều phiên bản, được chuyển thể từ PC lên nền tảng mobile vào tháng 10/2019, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

vng anh 1

Call of Duty là tựa game bom tấn được game thủ khắp thế giới yêu thích.

Game có đồ họa đẹp, chế độ chơi đa dạng, thể thức phong phú, gay cấn, kích thích sự hào hứng thi đấu của người chơi. Đặc biệt, Call of Duty: Mobile đang được vận hành theo hướng eSports, với hệ thống giải đấu chuyên nghiệp và quy mô trên toàn thế giới.

Đạt hơn 180 triệu lượt tải

Sau khi chính thức ghi danh bản đồ game mobile thế giới, Call of Duty: Mobile đã được cộng đồng đón nhận, nhiệt tình ủng hộ và đã đạt được một số thành tựu đáng nể như: Đạt 20 triệu lượt download sau 48h ra mắt; sau quý đầu (90 ngày) ra mắt đã đạt hơn 180 triệu lượt tải trên App Store và Google Play, trở thành “Second-Best Launch Quarter” trong lịch sử game thế giới; có mặt trên hơn 150 quốc gia.

Đặc biệt, tại The Game Awards 2019, vượt qua hàng loạt tựa game đình đám khác, Call of Duty: Mobile đã đạt được danh hiệu “game di động hay nhất thế giới”.

Cái bắt tay của các “ông lớn” ngành game

Call of Duty: Mobile VN được phát hành tại Việt Nam với sự hợp tác giữa VNG Games, Activision Blizzard (Bắc Mỹ) và Tencent Games (châu Á). Bộ ba nhà phát hành này hứa hẹn đem đến cho người chơi Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức bom tấn thế giới.

Video - Call of Duty: Mobile VN Thương hiệu đã kéo dài được 20 năm với hơn 180 triệu lượt tải, có 2 chế độ chơi… là những điểm đáng lưu ý của tựa game này.

Trang bị 2 chế độ chơi

Call of Duty: Mobile sở hữu cả 2 chế độ chơi mà mỗi chiến binh FPS khó lòng bỏ qua, bao gồm đối kháng 5v5 (Multiplayer) và sinh tồn 100 người (Battle Royale). Khi game ra mắt tại Việt Nam, chắc chắn game thủ nước nhà sẽ được trực tiếp trải nghiệm cả 2 chế độ chơi này.

Đặc biệt, lộ trình phiên bản Việt Nam sẽ song song với toàn cầu, nên fan Việt sẽ không bị tụt lại phía sau so với cộng đồng game thủ thế giới. Đây là điều mà rất ít tựa game tại Việt Nam làm được.

Chăm sóc fan tận tình

VNG Games là nhà phát hành uy tín trong mắt game thủ Việt, trong đó phải kể đến khâu chăm sóc, ưu đãi và hỗ trợ người chơi trong suốt hành trình gắn bó với game. Chưa kể, nhà phát hành này còn mạnh tay chi tiền để thực hiện các chương trình khuyến mãi, giải đấu hoặc tổ chức sự kiện giao lưu, kết nối cộng đồng.

Call of Duty: Mobile VN dù chưa ra mắt, nhưng đã có chương trình trao tặng iPhone 11 Pro Max 64 GB; máy tính bảng iPad Mini 7,9 inch Wi-Fi 64 GB, tai nghe Bluetooth Roman Z6000s cùng hàng nghìn combo quà tặng.

Người chơi đăng ký tải game trước, nhận lượt quay số để tìm cơ hội nhận thưởng. Ngoài ra, người tham gia cũng có thể chia sẻ công khai trên mạng xã hội, hoặc mời bạn bè tham gia chương trình để nhận thêm lượt quay số.

Tối đa mỗi tài khoản có được 12 lượt quay, tương đương 12 cơ hội nhận quà. Tổng giá trị quà của chương trình lên đến 400 triệu đồng. Các quà tặng iPad, tai nghe và iPhone hiện đã tìm được những chủ nhân đầu tiên.

vng anh 2

Call of Duty: Mobile VN sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Theo chia sẻ từ đại diện vận hành, Call of Duty: Mobile VN đang trong quá trình hoàn thiện các khâu kỹ thuật, chăm sóc, ưu đãi người chơi, để khi mở cửa chính thức sẽ tạo được môi trường trải nghiệm mượt mà, làm hài lòng người chơi.

Call of Duty: Mobile VN đã cho phép người chơi đăng ký tải trước trên Google Play đối với người dùng Android và đăng ký nhận quà qua thư điện tử với người chơi sử dụng hệ điều hành iOS.

Độc giả có thể “báo danh tập kết” tại đây, hoặc truy cập Facebook fanpage và group để biết thêm thông tin.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm