Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dầu nhờn Caltex Havoline công thức cải tiến ra mắt người dùng

Ngày 20/10, thế hệ Caltex Havoline áp dụng công thức mới và cải tiến chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam tại sự kiện “Vững tay lái” ở SC VivoCity.

Để giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo vệ động cơ xe và tăng cường trải nghiệm lái xe trong thành phố, Caltex Havoline - thương hiệu của Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam đã chính thức giới thiệu thế hệ dầu nhờn tổng hợp, bán tổng hợp và dầu gốc khoáng cải tiến cho động cơ xe máy. Bên cạnh đó, Caltex Havoline còn nâng cấp toàn bộ dầu nhờn xe ga đạt tiêu chuẩn API và JASO cao nhất.

Các sản phẩm dầu nhờn thế hệ mới được áp dụng công nghệ C.O.R.E. độc quyền giúp tăng cường hiệu quả hoạt động cho động cơ. Ngoài ra, Caltex Havoline còn bổ sung hệ phụ gia ZoomTech riêng cho dòng sản phẩm dầu nhờn xe số bán tổng hợp (semi-synthetic) và dầu gốc khoáng (mineral) Super 4T.

Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới ra mắt thế hệ sản phẩm Caltex Havoline mới và cải tiến dành cho cả xe tay ga và xe số.

Caltex Havoline anh 1
Bà Judy Tan - đại diện Chevron chia sẻ về công thức cải tiến của thế hệ dầu nhờn Caltex Havoline mới tại sự kiện “Vững tay lái”.

Công nghệ C.O.R.E làm sạch và bảo vệ động cơ, giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn, mang đến hiệu năng tối ưu; đồng thời ổn định oxi hoá, chống giảm cấp chất lượng dầu do nhiệt động cơ; giảm hư hỏng động cơ do nhiệt, dầu bền hơn mang đến sự bảo vệ liên tục.

Không những vậy, công nghệ này còn có khả năng cải thiện tốc độ nhờ tăng cường độ bám của ly hợp trong điều kiện tải nặng. Công nghệ này đang được áp dụng cho tất cả sản phẩm Havoline 4T (trừ Havoline Ezy 4T).

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm dầu nhờn động cơ bán tổng hợp và dầu gốc khoáng Caltex Havoline dành cho xe số được tăng cường hệ phụ gia ZoomTech, làm tăng hệ số ma sát giúp đạt độ bám ly hợp ổn định, cải thiện khả năng tăng tốc và sang số mượt khi động cơ hoạt động.

Caltex Havoline anh 2
Havoline Super 4T Semi-Synthetic được tăng cường hệ số ma sát tĩnh SFT 13%, theo tiêu chuẩn JASO T903:2016, giúp cải thiện tăng tốc và nâng cao độ bám của ly hợp.

Các dòng sản phẩm Caltex Havoline dành cho xe tay ga được nâng tầm và cải tiến đạt tiêu chuẩn hiệu năng API SN của Viện Dầu khí Hoa Kỳ (American Petroleum Institute), tiêu chuẩn mới nhất và cao nhất của ngành. Lợi ích chủ yếu của người đi xe tay ga là họ có thể cảm nhận được hiệu năng cải tiến và khả năng bảo vệ động cơ đạt tiêu chuẩn API SN dù mua dầu nhờn bán tổng hợp hay dầu gốc khoáng.

Ngoài ra, tất cả sản phẩm dầu nhờn thuộc thế hệ Caltex Havoline mới và cải tiến dành cho xe tay ga tương thích với hầu hết loại xe tay ga hiện đại của Nhật, đồng thời đạt tiêu chuẩn JASO MB của Tổ chức Tiêu chuẩn Nhật Bản (Japanese Automotive Standards Organization). Dầu nhờn đạt chuẩn JASO MB thích hợp cho động cơ xe tay ga sử dụng ly hợp khô, đảm bảo tính chất ma sát thấp hơn giúp mang lại hiệu suất động cơ tối đa.

Caltex Havoline anh 3
Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới ra mắt thế hệ sản phẩm Caltex Havoline mới và cải tiến.

Ngoài ra, Chevron còn ra mắt hai dòng sản phẩm dầu nhờn động cơ xe máy số mới là dầu nhờn tổng hợp toàn phần Caltex Havoline Super 4T Fully Synthetic SAE 5W-40 API SN, JASO MA2. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp nhất thị trường trong phân khúc tổng hợp toàn phần đạt chuẩn API SN và SAE 5W-40 dành cho xe máy số.

Sản phẩm thứ hai là dầu nhờn bán tổng hợp Caltex Havoline Super 4T Semi-Synthetic SAE SAE 10W-40, API SL, JASO MA2. Các dòng sản phẩm được áp dụng công thức cải tiến mới sẽ được bán trên thị trường Việt Nam vào tháng 10 với bao bì chai 0,8 lít và 1 lít.

Caltex Havoline anh 4
Thế hệ dầu nhờn Caltex Havoline công thức cải tiến và bao bì mới.
Caltex Havoline anh 5
Bộ sản phẩm thế hệ mới và cải tiến của Caltex Havoline.

Thế hệ sản phẩm dầu nhờn Caltex Havoline mới và cải tiến được các chuyên gia chế tạo giúp cải thiện khả năng tăng tốc, bảo vệ chống quá nhiệt tối ưu và đảm bảo hiệu năng bền bỉ trong suốt chu kỳ vận hành, giúp người sử dụng tự tin lái xe, vững tay lái trên những cung đường thành phố.

Hai xe may do dep nhat mua Noel hinh anh

Hai xe máy độ đẹp nhất mùa Noel

0

Từ 191 bài dự thi cạnh tranh qua vòng sơ tuyển trên mạng Internet, vòng chung kết cuộc thi “xe độ đẹp” do Caltex Havoline khởi xướng đã tìm ra 13 chiếc xe đẹp nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm