Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấu Kashiwa Reysol, B.Bình Dương được fan Nhật tiếp sức

Nhà đương kim vô địch V.League sẽ được hàng trăm cổ động viên tiếp sức từ trên khán đài khi thi đấu trên sân Kashiwa Reysol ở lượt trận thứ 2 ở bảng E của AFC Champions League.

B.Bình Dương mang sang Nhật Bản 20 cầu thủ

Chuẩn bị cho lượt trận thứ 2, bảng E của AFC Champions League 2015 gặp đội chủ nhà Kashiwa Reysol, B.Bình Dương sẽ mang sang Nhật Bản đội hình tối ưu với 20 cầu thủ.

Đặc biệt những cổ động viên nhiệt tình này đều là người Nhật Bản. Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương cho biết: "CLB Kawasaki Frontale, đối tác của chúng tôi sẽ mang 100 cổ động viên sang Kashiwa để cổ vũ. Điều này giúp cho các cầu thủ tự tin hơn khi thi đấu trên sân khách".

B.Bình Dương mang sang Nhật Bản 20 cầu thủ, trong đó có cả 4 cầu thủ ngoại.
B.Bình Dương mang sang Nhật Bản 20 cầu thủ, trong đó có cả 4 cầu thủ ngoại. Ảnh: Facebook nhân vật.

Bên cạnh đó, Tokyo Group, đối tác của Becamex IDC cũng miễn phí xe điện cho cán bộ nhân viên từ Tokyo sang Kashiwa. Họ sẽ hợp cùng đoàn của Kawasaki Frontale "tiếp lửa" cho đội bóng đất Thủ. Các cổ động viên bản xứ này sẽ được phát áo và khăn cổ động mang từ Việt Nam sang.

Do chi phí cao và xin visa khó, hội cổ động viên B.Bình Dương không thể sang Nhật Bản cổ vũ cho đội bóng. Tuy nhiên, một số người có điều kiện nhân dịp này kết hợp cả việc du lịch và xem đội bóng thi đấu tại AFC Champions League. Nhờ vậy, Công Vinh và các đồng đội sẽ nhận được sự động viên tinh thần rất lớn từ hàng trăm cổ động viên trên đất khách.

Rạng sáng nay (1/3), B.Bình Dương đã bay sang Nhật Bản. Họ sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân chính vào lúc 18h (giờ địa phương) hôm nay. Trận đấu giữa Kashiwa Reysol và B.Bình Dương sẽ diễn ra lúc 17h ngày 3/3 trên SVĐ Hitachi Kashiwa Soccer. Ở lượt đấu đầu tiên, B.Bình Dương thua 2-3 trên sân nhà trước Shandong Luneng (Trung Quốc). Trong khi đó, Kashiwa hòa 0-0 trên sân của Jeonbuk (Hàn Quốc).

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm